Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 13/11: Phản đối NPH, game thủ MU Origin đồng loạt dừng hoạt động

13-11 18:03

Phản đối NPH game thủ MU Origin đồng loạt dừng hoạt động, Liên Quân Mobile là phiên bản Việt của tựa game đình đám Vương Giả Vinh Diệu... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Phản đối NPH game thủ MU Origin đồng loạt dừng hoạt động. MU Origin là tựa game mobile online được chau chuốt về hình ảnh, lối chơi…có nhiều nét quen thuộc với fan hâm mộ MU Online. Giống với MU phiên bản PC, tựa game đã nhanh chóng đạt được thành công rực rỡ. Tuy vậy, sau một thời gian hoạt động MU Origin đã bắt đầu bộc lộ những khuyết điểm khó chấp nhận khi tỏ ra thiếu trách nghiệm, ít quan tâm đến ý kiến, hoạt động của người chơi.

Hậu quả để lại là gần đây hàng loạt game thủ tiếng tăm trong tựa game đã quyết đình cùng nhau dừng hoạt động. Thậm chí, những game thủ trên còn tổ chức những buổi Offline mini nhằm kêu gọi cộng đồng quay lưng với MU Origin. Tình trạng đang trở nên vô cùng phức tạp và đòi hỏi NPH Hope cần có biện pháp mềm mại để an ủi, làm vừa lòng người chơi.

[562]

Liên Quân Mobile là phiên bản Việt của tựa game đình đám Vương Giả Vinh Diệu. Thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ đã vô cùng hào hứng trước thông tin NPH Garena chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới thuộc thể loại MOBA mang tên Liên Quân Mobible.

Trước thông tin này đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nguồn gốc của Liên Quân Mobile. Một số ý kiến cho rằng sản phẩm mới của NPH Garena không phải là Vương Giả Vinh Diệu mà có tên gốc là Thiên Thần Đối Quyết và đã được phát hành tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin trên xuất hiện chỉ là do sự yếu kém của người đưa tin khi không biết rằng thực chất Thiên Thần Đối Quyết là tên mới của Vương Giả Vinh Diệu sau bản Big Update mới đây. Vì vậy, có thể khẳng định Liên Quân Mobile là một tựa game có nguồn gốc rõ ràng và đáng để trải nghiệm trong thời gian sắp tới.

[798]

Buổi Big Offline hoành tráng và cuồng nhiệt của Ỷ Thiên 3D. Chiều qua ngày 12/11, NPH Gamota đã tổ chức một buổi tiếc offline vô cùng hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D tại TP Hồ Chí Minh và các vùng lần cận.

Đáp lại tấm lòng của NPH, rất nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D đã lấp kín phòng trà Đồng Giao, 164 Pasteur, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Sau buổi giao lưu, BTC đã ngay lập tức trao 2 phần thưởng giá trị gồm 2 chí bảo của võ lâm: Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao cho 2 game thủ may mắn trong buổi Offline.

[746]

Game thủ Siêu Thần LoL náo loạn vì bất ngờ dính lỗi. Sáng nay ngày 13/11, tựa game hấp dẫn Siêu Thần LoL đã bất ngờ vướng hàng loạt lỗi hệ thống dẫn đến tình trạng game thủ không thể truy cập một cách bình thường.

Mặc dù đã nhanh chóng tiến hành bảo trì máy chủ nhưng tính cho tới 18h cùng ngày, các lỗi hệ thống vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Hàng loạt cuộc tranh luận, bài viết phản đối đã xuất hiện trên hội nhóm chính thức của Siêu Thần LoL. Có thể nói game thủ nơi đây đang vô cùng náo loạn và nôn nóng trước tình hình của tựa game.

[748]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D ra mắt máy chủ mới. Sau thời gian đầu hoạt động khó khăn do sự phá hoại của hacker, thời gian gần đây Bí Kíp Luyện Rồng 3D đã trở lại với đúng diện mạo hấp dẫn của mình.

Mới đây nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi, BQT tựa game đã tiến hành khai mở máy chủ mới mang tên Rồng Múp. Cùng với đó là cơ hội sở hữu thú cưỡi “Rồng Mũm Mĩm” cho toàn bộ game thủ đang tham gia trải nghiệm tựa game.

[734]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

MU Origin

0.0
Hope | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0