Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 12/11: Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ

12-11 11:24

Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ, 3Q 360mobi tham gia thi đấu giải quốc tế EWC 2016 với giải thưởng lên đến 100.000USD

Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ. Theo ghi nhận của 9Gate, Liên Quân Mobile là một sản phẩm game MOBA được Garena phát hành tại Việt Nam. Hiện trò chơi đang trong quá trình Việt hóa và sẽ chính thức trình làng trong tháng 11/2016 này.

Liên Quân Mobile: Official Trailer

Được biết, Liên Quân Mobile có hình thức PvP đúng chuẩn MOBA, đề cao kĩ năng của người chơi chứ không phụ thuộc vào việc nạp nhiều hay ít tiền. Tương tự Liên Minh, Garena Liên Quân cũng có các chế độ chơi cơ bản như 1v1, 3v3, 5v5 truyền thống và 5v5 ARAM.

[798]

3Q 360mobi tham gia thi đấu giải quốc tế EWC 2016 với giải thưởng lên đến 100.000USD. Một chút thông tin về giải đấu, E-Soul World Championship (EWC) là giải đấu quốc tế quy tụ những vận động viên xuất sắc nhất của các quốc gia như: Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Philippin. Đây được xem là giải đấu dành cho một tựa game mobile có quy mô “khủng” nhất hiện nay.

Điểm Tin Sáng 12/11: Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ

Đại diện Việt Nam gồm: Nguyễn Thành Lâm, Nguyễn Trần Hoài Nam, Vũ Đức Trưởng - Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức tham gia giải đấu tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) trong hai ngày 12 và 13/11/2016 sắp tới với tổng giải thưởng lên tới 100.000USD. Anh em đừng quên đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam nhé.

[691]

Cộng đồng Ỷ Thiên 3D dậy sóng trước bài chia sẻ “Trải nghiệm của nữ gamer tuổi 30 đi qua 5 bang Tà phái của S1”. Ngày hôm qua, bài viết của một nữ game thủ trong cộng đồng Ỷ Thiên 3D nhanh chóng được lan truyền chóng mặt bởi không chỉ chủ nhân của bài đăng là nữ game thủ ở tuổi 30 mà còn ở lời lẽ chân thật, mộc mạc tạo nên động lực cho cả cộng đồng.

Điểm Tin Sáng 12/11: Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ

Theo đó, nữ game thủ có tên V.A đã chia sẻ từng giai đoạn tham gia Ỷ Thiên 3D với những trải nghiệm khó quên, từ một người “mới chơi chẳng biết gì, chả biết đi đâu, làm gì” cho tới khi chinh phục đỉnh vinh quang, đi qua 5 bang Tà phái của S1.

[746]

Heroes of Dawn phiên bản Việt- Thái so tài chính thức ra mắt 15/11. Như 9Gate đưa tin trước đó, trò chơi đã được nhà phát hành SSO đưa về thị trường Việt cách đây không lâu, và chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 15/11 với phiên bản Việt – Thái.

Điểm Tin Sáng 12/11: Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ

Cho những ai chưa biết, điểm nhấn lớn nhất ở trò chơi này chính là nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao. Bên cạnh đó, lối chơi hành động thời gian thực với tiết tấu nhanh và đề cao kỹ năng điều khiển cũng là thế mạnh của Heroes of Dawn.

[796]

Tào Tháo Truyện Mobile khai mở server mới tặng ngay 3 tướng hoàn mỹ. Sau thành công của đợt Open Beta, nhằm mang đến sân chơi mới cho tân thủ, BQT game khai mở thêm server mới Giang Lăng, đi kèm đó là sự kiện tặng 3 tướng Hoàn Mỹ. Game thủ quan tâm tham gia nhận tướng miễn phí ngay hôm nay.

Điểm Tin Sáng 12/11: Hừng hực khí thế chào đón Liên Quân Mobile lên kệ

Có thể nói, bằng việc sở hữu nhiều tính năng mới lạ và khác biệt,  sự xuất hiện của Tào Tháo Truyện Mobile nhanh chóng trở thành hiện tượng trong mới trong thị trường game smartphone Việt Nam. 

[785]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0