Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/11: Ngạo Kiếm Mobile đưa khởi đầu của người chơi lên cấp 50

12-11 18:37

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ba miền đồng loạt Offline, Ngạo Kiếm Mobile đưa khởi đầu của người chơi lên cấp 50... là những tin tức nổi bật trong buổi tối ngày hôm nay.

Ngạo Kiếm Mobile đưa khởi đầu của người chơi lên cấp 50. Ngạo Kiếm Mobile là tựa game kiếm hiệp đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Sở hữu nhiều tính năng chiến đấu quy mô lớn như Công Thành Chiến, Bang Chiến, Chiến Trường Tống Kim... Tựa game thực sự hấp dẫn và cuốn hút.

Vừa qua, nhằm mục đích gia tăng sự cạnh tranh của sân chơi, Ngạo Kiếm Mobile đã tiến hành chỉnh sửa khởi đầu cấp độ thông qua việc tặng miễn phí mỗi người chơi tham gia trải nghiệm máy chủ mới một đan thăng cấp 50. Với hành động này, BQT tựa game kỳ vọng sẽ mang tới sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết khi mọi người chơi đều có khả năng nhanh chóng sở hữu lực chiến đáng gờm.

[267]

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ba miền đồng loạt Offline. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bước sang tuần thứ 4 sau khi ra mắt. Suốt quãng thời gian này, các bang hội đã được xây dựng, củng cố thành nhưng tập thể vững mạnh, đoàn kết.

Hòa chung bầu không khí hân hoan đó, trên hầu hết các máy chủ, các cuộc offline của các bang hội diễn ra tưng bừng khắp 3 miền, từ Nam chí Bắc. Không như cuộc gặp gỡ trước đây, buổi offline này là nơi để các lãnh đạo nhìn lại chặng đường đã qua của bang mình. Cùng với đó, đây sẽ là giai đoạn quan trọng mà những nhà lãnh đạo cần có những sách lược nhằm đối phó với các trận đánh Công Thành Chiến đang diễn ra ngày một quyết liệt.

[754]

Chưa ra mắt, Phàm Nhân Tu Tiên đã tặng iPhone cho game thủ. Phàm Nhân Tu Tiên là tựa game hấp dẫn sẽ được ra mắt vào giữa tháng 11 này. Điểm nhấn ấn tượng của tựa game là nền tảng đồ họa tươi sáng, đẹp mắt, được trau chuốt kỹ lưỡng từ bối cảnh xung quanh cho đến tạo hình nhân vật.

Vừa qua, nhằm mang tới không khí vui vẻ trước thềm ra mắt, BQT tựa game đã quyết định tổ chức sự kiện dành tặng người chơi phần thưởng là chiếc iPhone 7 thời thượng. Thể lệ tham gia chỉ yêu cầu những thao tác đơn giản thông qua mạng xã hội Facebook. Có thể nói đây là hành động đầy mạnh mẽ của NPH Soha Game để có được sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

[792]

TLBB3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá. Sau vài ngày cập nhật dữ liệu, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile ấn định ngày khởi tranh Thiên Long Tranh Bá vào ngày 11/11. Thành phần tham dự là 200 nhân sĩ thuộc cụm máy chủ 1, bao gồm top 20 Hoa Sơn Luận Kiếm thuộc các server.

Người chiến thắng trong Thiên Long Tranh Bá lần này sẽ nhận được giải thưởng trị giá hơn 200.000 KNB, bao gồm đá Sinh Lực level 10, trang bị Ma Giới – Chân Trùng Lâu Đai, cùng 50.000 KNB khóa. Các vị trí top 2 và 3 cũng nhận được đá khảm cấp độ cao, Chân Trùng Lâu Đai, hàng chục nghìn KNB.

[454]

Thần Kiếm 3D trưng cầu ý kiến liên thông máy chủ. Mặc dù đã thực sự tạo cơn sốt trong thời gian cách đây không lâu nhưng thời điểm hiện tại Thần Kiếm 3D đã và đang đối mặt trước tình trạng sân chơi thưa thớt, game thủ suy giảm.

Trước vấn đề này, nhiều khả năng BQT tựa game sẽ tiến hành liên thông một số cụm máy chủ nhằm gia tăng tính cạnh tranh cũng như tăng số lượng game thủ trên cùng một máy chủ. Hiện tại, thông tin đã được đưa ra trên fanpage của tựa game với mục đích trưng cầu ý kiến người chơi và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

[242]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0