Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần được tung hô là “nữ vương” trong GunPow

20-01 11:23

AccBunny. Trần được tung hô là “nữ vương” trong GunPow, Game thủ nói gì về Kiếm Vũ Vô Song Mobile sau ngày ra mắt... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

AccBunny. Trần được tung hô là “nữ vương” trong GunPow. Mới đây thành viên T.P chia sẻ hình ảnh chụp “lén” acc Benny. Trần với vẻ đẹp sắc xảo, cá tính biến hóa đa dạng đã làm náo loạn cả Vương quốc GunPow.

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần đươc tung hô là “nữ vương” trong GunPow

Nhiều nam thủ không ngần ngại tung hô Benny. Trần là “nữ vương” trong GunPow và săn lùng địa chỉ facebook của nhân vật này. Cũng từ đây, group khởi xướng trào lưu gửi ảnh hot girl để bình chọn xem ai là người đẹp nhất. Nhờ vậy, không khí luôn náo nhiệt, đông vui với sự tham gia của cả nam thanh và nữ tú.

[824]

Game thủ nói gì về Kiếm Vũ Vô Song Mobile sau ngày ra mắt. Sản phẩm được FunTap chọn mặt gửi vàng đã chính thức lên kệ vào ngày hôm qua, 19/1 trong sự chờ đợi của đông đảo game thủ. Được chuẩn bị khá kỹ lưỡng nên trò chơi có buổi ra mắt khá thành công với 3 server được khai mở trong ngày đầu.

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần đươc tung hô là “nữ vương” trong GunPow

Ngoài những đánh giá tích cực về đồ họa đẹp, hệ thống trang bị, cánh và pet được đầu tư chau chuốt, gameplay dễ nắm bắt thì trò chơi cũng gặp nhiều lỗi phát sinh như lỗi thẻ nạp, giật lag, bộ cài nặng kén máy… Nhưng nhìn chung, ở một game mới sẽ khó tránh khỏi lỗi những lỗi kể trên, mong rằng thời gian tới FunTap sẽ có những cải thiện giúp game mượt mà hơn.

[831]

Đao Phong Vô Song Mobile phát sinh quá nhiều lỗi. Theo ghi nhận của 9Gate, trong những ngày gần đây nhiều game thủ phản ánh game phát sinh nhiều lỗi làm nhân vật bị trừ điểm oan. Cụ thể thành viên C.Đ cho rằng “Tưởng đâu là mạng wifi có vấn đề nhưng @#$ phải, đi rank 3 trận thì dính cả 3. Trong khi đó thoát ra ngoài thì game vẫn chạy như bình thường và không có vấn đề gì cả. Thua thì đã đành, mất điểm toàn vấn đề vớ vẩn. Mong là BQT xem xét khắc phục vấn đề này”.

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần đươc tung hô là “nữ vương” trong GunPow

Tình trạng này xảy ra ở hầu như tất cả người chơi không chỉ làm kéo dài thời gian lên level mà còn gây tâm lý ức chế khó chịu khi chơi game. Dẫu vậy, phía BQT game vẫn không có bất cứ động thái nào khắc phục, sửa chữa.

[614]

Nhiều sai sót trong phát quà, phát code Vua Chiến Hạm viết tâm thư gửi game thủ. Thời gian qua, BQT game tổ chức khá nhiều sự kiện phát quà và code với lượng người chơi tham gia đông đảo, nhưng lại không có phần quà nào được trao đi. Nhiều game thủ nhận định tham gia rất nhiều event của Vua Chiến Hạm dù thực hiện đúng tất cả các yêu cầu nhưng chưa bao giờ nhận được code.

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần đươc tung hô là “nữ vương” trong GunPow

Tình trạng này kéo dài lâu nhưng không được admin lên tiếng hồi đáp, gây bức xúc trong cộng đồng game thủ. Trước tình hình đó, mới đây BQT game đã viết tâm thư với nội dung “gửi lời xin lỗi muộn màng nhưng chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả các Đô Đốc vì trong thời gian vừa qua đã xảy ra một số vấn đề trong quá trình phát quà cũng như phát code không làm hài lòng các Đô Đốc”. Trước động thái chân thành này, nhiều người chơi tỏ rõ thiện chí ủng hộ “cố gắng lên ad, chú ý giải quyết các vấn đề của anh em càng sớm càng tốt thì mọi người ủng hộ thôi”. Hi vọng trong thời gian tới FunTap sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm tốt hơn nữa.

[800]

Tứ Đại Danh Bổ tung bản update 1.5 Kim Ngọc Lương Duyên. Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Gamota cũng tiến hành update phiên bản 1.5 bổ sung thêm nhiều tính năng mới thú vị như hệ thống trợ thủ mới, thời trang mới, thần thú long phượng, tính năng thần luyện đồ hoàng kim, hồng kim cùng hệ thống phụ bản phu thê…

Điểm Tin Sáng 20/1: AccBunny. Trần đươc tung hô là “nữ vương” trong GunPow

Dẫu vậy, những anh em lót dép chờ đợi bản cập nhật mới này sẽ có phần thất vọng khi không thể vào game trải nghiệm mượt mà như trước, có lẽ sẽ phải mất vài ngày phiên bản 1.5 mới có thể hoạt động trơn tru.

[728]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

GunPow

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0