Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

19-09 11:28

Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi, Kiếm Tung Mobile chơi lầy không chịu ra mắt – mặc game thủ kêu than... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Tái Khởi chỉ mở đăng ký cho 20.000 người đầu tiên trong ngày Open Beta. Như vậy, sau thời gian khua chiêng gõ mõ, gà cưng của VTC Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng nay. Trước đó, thông tin từ phía NPH cho thấy sự kiện chơi thử Võ Lâm Tái Khởi đã thất thủ hoàn toàn, cảnh chen lấn, xô đẩy không khác gì trong phim có đạo diễn. Không dừng lại ở đó, BQT đã quyết định giới hạn người chơi chỉ mở đăng ký cho 20.000 người đầu tiên trong ngày Open Beta khiến cộng đồng game thủ nháo nhác, vội vàng đăng ký. Và dĩ nhiên, đây là điều mà người chơi không hề muốn sau cái gọi là hẹn ước.

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Nhiều game thủ phản pháo quyết liệt việc Võ Lâm Tái Khởi giới hạn người chơi, Phan Anh bức xúc nói “Mẹ làm như chết đói game không bằng. Cứ từ từ vội gì” hay game thủ Tùng Bẹp liệu có được 10k người chơi không nhìn đồ họa là chán lè… giờ còn quay về thời 2D hình ảnh cứ như gỗ”, Nguyễn AL cái game rác này mà bọn vtc nó chém tới 20k ngưới chơi. Thật không thể tin nổi, vãi cả l**. Xem có được 1k người chơi không”. Lý do cho việc giới hạn người chơi được BQT đưa ra là “Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho anh em” nhưng thiết nghĩ trò chơi đã có cả một khoảng thời gian dài để chuẩn bị cho ngày OB, liệu quyết định này có giúp giải quyết được vấn đề giật lag, hay chỉ khiến hình ảnh của NPH thêm xấu xí trong mắt game thủ.

[766]

Kiếm Tung Mobile chơi lầy không chịu ra mắt – mặc game thủ kêu than. Như 9Gate đưa tin, trò chơi được Soha Game nhá hàng từ tháng 8/2016, sau nhiều lần hứa hẹn, úp mở về ngày Open Beta “đã đến rất gần”, thì tới nay khi sắp hết tháng 9 game thủ vẫn còn ngụp lặn trong mập mờ. Trên fanpage, trong group game, hàng loạt thành viên đăng đàn đòi admin công bố thời gian ra mắt chính xác, không chơi lầy kéo dài thời gian. Dẫu vậy, câu trả lời vẫn khiến người chơi ức chế như “Vài ngày nữa” “Hiện game đang trong quá trình hoàn thiện”…

@ID8493@

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Điều này dấy lên lo ngại Kiếm Tung Mobile “đã sập trận”, game thủ Long Nguyễn Thế bày tỏ sự thất vọng “Vâng không quá mùng 10, đã không làm được đừng hứa. Hứa suông 2 lần rồi cũng méo thấy ý kiến gì để chờ dài cổ. Ít nhất cũng đăng xin lỗi anh em gamer 1 câu. Đây kệ con mẹ chúng mày, hứa cứ hứa cho vui mồm. Vl game cc”. Hi vọng BQT game sớm có câu trả lời thỏa đáng dành cho game thủ mòn mỏi đợi chờ trước khi đánh mất tất cả.

[743]

Mộng Vương Thần 3D ra tối hậu thư sẽ bị ban và khóa acc Vĩnh Viễn với người chơi lợi dụng bug để trục lợi. Theo ghi nhận của 9Gate, trước tình trạng lợi dụng bug kiếm chác tràn lan ở các server khiến trò chơi trở thành “bãi rác”, game thủ rời bỏ game, BQT đã quyết định mạnh tay ra tối hậu thư “Tất cả những trường hợp nào các bạn phát hiện có lợi dụng bug để trục lợi xin hãy comment dưới phần bình luận. Hãy để lại cho chúng tôi tên người chơi lợi dụng boss, tên server để BQT Mộng Vương Thần tiến hành xử phạt. Vì một cộng đồng MVT lành mạnh, rất mong mọi ý kiến phản hồi, báo cáo từ phía các bạn. Xin chân thành cảm ơn”.

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Dẫu vậy, vấn đề chưa được giải quyết triệt để nên nhiều game thủ vẫn chưa thực sự hài lòng “S4 hack tràn lan như cờ hó, ad đã khoá được ai chua, hay chỉ nói phét là giỏi”, thành viên Andy Nguyễn kiến kế “Cái này đến giờ boss add vào sever là biết ngay. Ai mà bug thì tự nhiên nó nhảy điểm rất dơn giản. Cũng đề nghị add làm mạnh tay chứ ko Untill thì rồi lại cứ bug tràn lan”. Mong rằng tình trạng này sớm được xử lý tận gốc để game thủ có thể an tâm trải nghiệm Mộng Vương Thần 3D.

[740]

Hơn 1 triệu lượt like, fanpage Ngọa Hổ Tàng Long Mobile bốc hơi không dấu vết. Mới đây, trang fanpage chính thức cùng tên của gMO Ngọa Hổ Tàng Long Mobile bất ngờ bị khóa khiến nhiều game thủ không biết “nhà của mình ở đâu”, có tin đồn cho rằng fanpage này đã bị hack. Sự cố này khiến cho việc truyền tải thông tin đến game thủ khá khó khăn. Người chơi không thể tiếp nhận được hết các sự kiện, thông tin, cập nhật mới trong game.

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Điều khiến nhiều người chơi bức xúc là việc BQT game Ngọa Hổ Tàng Long  Mobile không hề có một thông báo cụ thể nào về việc fanpage game gặp sự cố hay có động thái nào về việc “chuyển nhà”. Qua đó cũng thấy được cách thức vận hành thiếu chuyên nghiệp của nhà phát hành.

[574]

Siêu Thần LoL tiếp tục ra mắt server mới – phấn đấu đặt tên hết các vị tướng. Có vẻ như sau sóng gió, BQT trò chơi càng tích cực khai mở máy chủ hơn nữa, trung bình 1 ngày 1 server. Như vậy, với anh em đang chờ đợi trải nghiệm máy chủ mới thì 10h hôm nay sẽ được thỏa sức “bơi lội”. Đi cùng là chuỗi các sự kiện hấp dẫn dành cho đông đảo các Siêu Thần tham gia tranh tài vượt ải, đối chiến và thi đấu xếp hạng...

Điểm Tin Sáng 19/9: Võ Lâm Tái Khởi khiến game thủ tức tối khi giới hạn người chơi

Có thể nói, điểm ấn tượng ban đầu mà Siêu Thần LoL mang tới là nền đồ họa 3D đẹp mắt, phong cách xây dựng nhân vật Chibi đáng yêu. Bạn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại như Garen, Sona, Leesin... nhưng với một hình hài khá xa lạ, chiếc đầu to hơn thân nhiều lần đầy hài hước.

[748]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0