Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 16/9: Bá Đạo Thiên Hạ hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt trong tháng 9

16-09 19:18

Bá Đạo Thiên Hạ hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt trong tháng 9, Sau update, game thủ Manga Huyền Thoại náo loạn khi lực chiến tăng mạnh bất thường,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Bá Đạo Thiên Hạ hoàn tất Việt hóa sẵn sàng ra mắt trong tháng 9. Vừa qua thông tin gMO nhập vai hành động 3D – Bá Đạo Thiên Hạ đã được NPH VTC Mobile đàm phàn thành công về Việt Nam được rất nhiều game thủ quan tâm. Theo thông tin chúng tôi nhận được, Bá Đạo Thiên Hạ đang trong giai đoạn hoàn tất bản Việt hóa sẵn sàng ra mắt trong tháng 9 này.

Nếu bạn chưa biết thì Bá Đạo Thiên Hạ là một game mobile hay có đồ họa 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Luckoo Games, và hiện do 37wan phát hành ở thị trường Trung Quốc. Điều dễ nhận biết nhất, đó chính là chất võ hiệp mang đậm tính chiến đấu của Bá Đạo Thiên Hạ. Về cốt truyện và bối cảnh, game mang tới cho người chơi một thế giới võ hiệp hoành tráng và gợi mở. Dĩ nhiên, Bá Đạo Thiên Hạ sở hữu cho mình một cơ chế chiến đấu chất lừ, đậm chất máu lửa giang hồ. Với engine hành động chuẩn đồ họa - chuẩn PK, hệ tống liên chiêu cực chất cho phép tự do kết hợp kỹ năng tạo thành những combo có sức hủy diệt. Có thể nói, giang hồ trong Bá Đạo Thiên Hạ chính là võ học không giới hạn.

[513]

Sau update, game thủ Manga Huyền Thoại náo loạn khi lực chiến tăng mạnh bất thường. Cách đây vài ngày, tựa game online di động Manga Huyền Thoại đã tiến hành update trò chơi để tạo ra sự tươi mới cho cộng đồng game thủ với một vài tính năng mới cũng như các tinh chỉnh cho thế giới ảo khác đi. Tuy nhiên, trong lần update này thì có vẻ như đơn vị kỹ thuật đã làm 'quá đà' khi thế giới ảo của Manga Huyền Thoại thay đổi nhiều và nhanh tới khó tin, đặc biệt là trong vấn đề đồ đạc, lực chiến khiến cho nhiều game thủ cảm thấy không thể bắt kịp nổi, thậm chí còn đòi phải sửa lại toàn bộ.

Hiện tại, các admin trên fanpage của Manga Huyền Thoại đã tiếp nhận phản ánh của game thủ và thông báo đã khoá lại phụ bản Tinh Thần Triệu Hoán người có người không để sửa lỗi. Còn các loại đồ đạc thì rất khó có thể thu hồi được nên vẫn chưa thể giải quyết ngay mọi vấn đề, tuy nhiên trong tương lai hứa hẹn sẽ sớm giải quyết xong.

[699]

Loạn Đấu Võ Lâm ra mắt máy chủ mới. Vào 11h00 ngày mai 17/09, server 55 Ngũ Ma chính thức được khai mở, BQT game dành tặng người chơi những phần quà GiftCode với giá trị cực lớn. Người chơi chỉ cần nhập mã code chung: 1024297383222 để nhận ngay Combo tướng mạnh nhất game khi tham gia server mới.

Được biết, Loạn Đấu Võ Lâm là tựa game mobile nhập vai của người Việt, được hợp tác phát triển giữa Hiker Games và NPH SohaGame. Nhờ sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp nhất từ trước đến nay, hiện tại Loạn Đấu Võ Lâm đã thu hút một lượng lớn game thủ Việt tham gia cũng như xây dựng nên một cộng đồng người chơi gắn bó, đoàn kết.

[652]

Gamota chính thức phát hành Long Tường Tam Quốc với tên gọi Tam Quốc Gamota. Theo thông tin chính thức chúng tôi nhận được tựa game SLG Long Tường Tam Quốc đã được NPH Gamota đưa về Việt Nam và dự kiến phát hành dưới tên Tam Quốc Gamota. Được biết Tam Quốc Gamota là tựa game thuộc thể loại chiến thuật khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa. Game không sáng tạo đến mức thái quá nội dung của game bởi vì kho tàng của La Quán Trung là quá đủ để tạo nên một tựa game hấp dẫn, đặc biệt đối với tựa game chiến thuật. Game trung thành với nguyên tác tiểu thuyết, có nghĩa là người chơi sẽ bắt đầu với cuộc chiến diệt giặc Khăn Vàng.

Hệ thống thẻ tướng trong Tam Quốc Gamota cực kỳ phong phú và đây cũng là một trong những tính năng thú vị trong game. Hệ thống thẻ tướng được phân chia đẳng cấp theo màu và theo số sao, theo thứ tự Lục (1 sao) – Lam (2 sao) - Tím (3 sao) – Vàng (4 sao). Tướng vàng là tướng có giá trị nhất và đây cũng là nơi sở hữu nhiều danh tướng nổi tiếng nhất. Không chỉ có vậy, Tướng Vàng cũng được phân chia đẳng cấp một cách rõ rệt theo độ quý và hiếm.

[771]

Tiên Nghịch Mobile chuẩn bị Update phiên bản mới với những tính năng cực HOT. Tháng 9 này, niềm vui của cả cộng đồng game thủ Tiên Nghịch sẽ được nhân lên gấp bội khi liên tiếp được trải nghiệm những siêu phẩm update mới nhất của tựa game này. Tiếp nối bản update Phong Vương Chi Cảnh, Băng Hỏa Thánh Vực sẽ mang đến cho Tiên Nghịch một màn lột xác đầy độc đáo và mới lạ không kém những phiên bản trước đây.

Trong phiên bản update Băng Hỏa Thánh Vực sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng vạn người mong như: Hệ thống thú cưỡi 2 người, Hệ thống huyễn hóa thú cưỡi 2 người, Cánh tăng đến cấp 12, Item mới Truy Tông Lệnh, Bảo Thạch tăng đến cấp 12, mở rộng thêm ô túi và kho,…​

[628]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Võ Lâm Minh Chủ

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0