Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Sáng 17/9: Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Đài Loan “cấm cửa” người Việt?

17-09 11:45

Game thủ đòi tẩy chay, Lục Long Tranh Bá 3D vẫn đứng đầu BXH, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Đài Loan “cấm cửa” người Việt... là những tin tức nổi bật trong sáng ngày hôm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Đài Loan “cấm cửa” người Việt? Theo thông tin 9Gate ghi nhận trên một số hội nhóm của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì mới đây đã có rất nhiều người chơi sở hữu IP Việt Nam đã không thể truy cập tựa game tại máy chủ Đài Loan.

Tình trạng này đã dấy lên lo ngại cho rằng do quá bức xúc với thái độ kém văn hóa của người Việt, VLTK Mobile phiên bản Đài Loan đã tiến hành chặn IP Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác thực mà rất có thể không chỉ game thủ Việt mà toàn bộ người chơi thế giới bao gồm Đài Loan đều không thể truy cập tựa game một cách bình thường do một số vấn đề nảy sinh khi “quốc gia” này đang phải đối đầu với cơn bão Meranti.

[754]

Game thủ đòi tẩy chay, Lục Long Tranh Bá 3D vẫn đứng đầu BXH. Như 9Gate đã đưa tin, vừa qua sau những rắc rối liên quan đến quà tặng dịp lễ Trung Thu, Lục Long Tranh Bá 3D đã bất ngờ bị người chơi lên tiếng đòi tẩy chay.

Tuy nhiên, khác xa với những lo ngại cho rằng tựa game sẽ nhanh chóng vắng bóng người chơi mà ngược lại Lục Long Tranh Bá 3D vẫn giữ vị trí Top 1 tại BXH Tải Game của 9Gate.

@ID8440@

Giám đốc Võ Lâm Tái Khởi thẳng tay “dìm hàng” đối thủ. Vừa qua, song song với việc công bố ngày ra mắt của tựa game Võ Lâm Tái Khởi, giám đốc phát triển tựa game – Kiều Quang Hưng cũng đã chia sẻ một số thông tin với giới truyền thông.

Theo đó, ngày 19/9 Võ Lâm Tái Khởi sẽ chính ra mắt và ông cũng cho biết Võ Lâm Tái Khởi sẽ giữ trọn tinh thần Võ Lâm, không giống với VLTK Mobile là một game đi ải, luôn tìm cách hút máu người chơi.

@ID8351@

Tiny Gun còn xa mới đạt được kỳ vọng. Là tựa game được NPH SohaGame chuẩn bị kỹ lưỡng trong một thời gian dài trước khi cho ra mắt cộng đồng game thủ, Tiny Gun mang trên mình sứ mệnh trở thành một sản phẩm đình đám tại thị trường game Việt.

Tuy nhiên, sau gần một tháng ra mắt tựa game đang cho thấy một bộ mặt tiêu điều và vô cùng vắng vẻ. Bằng chứng là mặc dù khá mạnh tay trong loạt sự kiện Trung Thu vừa rồi nhưng Tiny Gun vẫn chưa thu hút được nhiều sự quan tâm của game thủ và đang ngày một “hoang hóa” nghiêm trọng.

[736]

Zombie War khai mở máy chủ mới. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, vừa qua tựa game hấp dẫn Zombie War đã chính thức cho ra mắt máy chủ mới mang tên Virus 19.

Kèm với đó là loạt sự kiện hấp dẫn có phần thưởng bao gồm: 20 áo thun Zombie War, 1 triệu vàng, 200Gem, 25 Lệnh Bài Đấu Trường... dành cho những người chơi may mắn khi tham gia trải nghiệm máy chủ mới.

[657]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0