Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 28/7: Tập Kích tặng 20.000 Giftcode tri ân game thủ

28-07 19:11

Tập Kích tặng 20.000 Giftcode tri ân game thủ, Mộng Võ Lâm khai mở máy chủ mới,... là những tin tức nổi bật tối nay

Tập Kích tặng 20.000 Giftcode tri ân game thủ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, được cộng đồng game thủ ủng hộ là điều hết sức ý nghĩa và tuyệt đối vời với Tập Kích chính vì vậy để tri ân game thủ, Tập Kích tặng 20.000 Giftcode gồm 1 Khẩu MG4 , Python và Rìu (7 ngày) vào 20h00 ngày 27/7.

Tập Kích vốn có tên gốc tiếng Trung là Toàn Dân Thương Chiến. Đây có thể xem là một trong những tựa game FPS trực tuyến hấp dẫn và cân bằng nhất hiện nay khi mới chỉ ra mắt được thời gian ngắn nhưng thành công đem lại là vô cùng bất ngờ. Trong game, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng tổ đội, huấn luyện và nâng cấp sát thủ của mình để họ tham gia vào các trận chiến nhằm tiêu diệt lực lượng phía bên kia chiến tuyến.

[692]

Clash of Warcraft có những thay đổi hấp dẫn. Cụ thể, X3 phần thưởng Bang Chiến - Đặc biệt: Top 5 của bang vô địch ngoài quà ingame còn có phần thưởng riêng tặng cho mỗi người là 1 Tượng kỷ niệm. Giết Boss nhận tướng 5 sao - Ngoài việc được nhận thưởng KC thì anh hùng có dame kết thúc được Boss sẽ nhận thêm 1 tướng 5 sao ngẫu nhiên. Phần thưởng đánh Boss thế giới được điều chỉnh lại: x2 phần thưởng nhận được.

Nếu bạn chưa biết, lối chơi Clash of Warcraft không có nhiều sự khác biệt so với các game thẻ tướng nhập vai trên mobile hiện nay. Game cho phép người chơi thu thập và phát triển đội hình gồm 04 thành viên tham gia các nhiệm vụ vượt phó bản quen thuộc. 

[723]

Mộng Võ Lâm khai mở máy chủ mới. Vào 9h00 ngày 27/7, Mộng Võ Lâm chính thức khai mở máy chủ mới Kỳ Thiên dành tặng game thủ Giftcode giá trị. Mã code: 102356102749.

Mộng Võ Lâm là dự án do Hiker Games sản xuất, là một game online 3D với đồ họa đi theo hướng chibi dễ thương, đồng thời đây là một gMO “made in Việt Nam” đầu tiên sở hữu nền tảng đồ họa 3D tiên tiến. Game đi theo hướng cốt truyện võ hiệp với tính hành động khá cao thể hiện ở các đòn thế đẹp mắt.

[89]

Tứ Đại Danh Bổ Mobile hé lộ Big Update. Theo thông tin từ NPH Gamota, sắp tới Tứ Đại Danh Bổ Mobile sẽ có cập nhật phiên bản mới cùng nhiều tính năng thú vị khiến game thủ vô cùng háo hức. Tính năng mới Skin Thời Trang sẽ thay đổi toàn bộ ngoại hình nhân vật là tính năng đầu tiên được tiết lộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về phiên bản Big Update của Tứ Đại Danh Bổ Mobile ở các bài viết tiếp theo

[728]

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D tung chuỗi sự kiện cuối tháng cực hấp dẫn. Vào ngày hôm qua 27/7, Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D đã tiến hành bảo trì ngắn hạn để cập nhật tướng mới Thái Sư Tử cùng chuỗi sự kiện cuối tháng dành cho game thủ.

Cụ thể, từ ngày 28/7 game thủ đăng nhập vào game sẽ nhận được những phần quà giá trị gồm: Túi Đá lv3, Túi Mảnh Tướng Vàng Hiếm, Bánh Bao, Chìa Khóa May Mắn…. Ngoài ra mở hộp may mắn nhận ngay mảnh Thái Sư Tử, Tinh Thiết, Tinh Hoa Báu… và nhiều phần thưởng khác nữa. Chi tiết event, game thủ có thể đăng nhập vào game và xem ở phần Hoạt động đặc sắc.

[725]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0