Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 28/7: Giải đấu PK của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile bất ngờ đổi lịch

28-07 13:55

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tạm hoãn giải đấu PK "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” mùa 1, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile lấy SH làm mồi nhử... là những tin nổi bật trong sáng nay

Lỡ hẹn giải đấu PK “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” mùa 1, fan Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile khóc thét. Theo như dự kiến các anh hùng hành tẩu bốn phương trong TNGH sẽ được tranh tài cao thấp giữa 4 bang New Star vs ®_Gia_®, New Life vs AE-VT vào 19:30 tối ngày 28/07. Tuy nhiên, Ban quản trị vừa ra thông báo chính thức tạm hoãn giải đấu, khiến các cao thủ giang hồ buồn như vỡ bang. Nhưng bù lại, các anh hùng lại có thêm thời gian chăm chỉ luyện tập, hứa hẹn tạo nên một giải đấu kịch tính, đặc sắc.

Để đền bù, BQT Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile sẽ quyết định tổng kết và trao quà like, share giải đấu trong hôm nay cho các đại hiệp. Các đại hiệp chỉ cần báo danh nhận ngay 300 vàng khóa. 

[501]

Ai sẽ là Đại hiệp thứ 100.000 đăng nhập vào game Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile để nhận SH? Cộng đồng game thủ GHTK đang sôi sục về thông tin NPH “Mừng đại hiệp thứ 100.000 đăng nhập vào game” tặng ngay SH Việt 150i - iPhone 6S - Lệnh bài 2 Cây Vàng dành cho tất cả mọi người.

Đây có lẽ là một trong những giải thưởng lớn nhất mà một nhà phát hành game tại Việt Nam chịu chi cho game thủ. Hãy thử vận may ngay hôm nay nhận quà liền tay siêu giá trị.

[713]

Gunny Mobi ra mắt phiên bản Thợ Săn Đá Quý – Gunner sẵn sàng lên nòng chờ bắn. Theo đó, Vương quốc Gà sẽ được nâng cấp và đổi mới với nhiều tính năng cực kì hấp dẫn như ra mắt vũ khí mới VIP Ná Gà; Tính năng khảm đá áp dụng cho cả trang bị và vũ khí; Mê cung mới hỗ trợ cho Gunner có cơ hội càn quét nhận đá khảm… đã chính thức ra vào 7h sáng nay. Game thủ còn nấn ná điều gì mà không cập nhật nhanh phiên bản mới để trải nghiệm game đỉnh hơn.

Gunny Mobi ra mắt đầu tháng 12 năm 2014, đã mau chóng chinh phục tình cảm người chơi khi tái hiện một xứ Gà sôi động và đầy hấp dẫn trên chiếc di động. Đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật dễ thương, đáng yêu cùng lối chơi đậm chất giải trí, nhẹ nhàng mà thú vị đã làm say đắm bao game thủ Việt.

[241]

Săn Gift Code tri ân dễ như trở bàn tay tại fanpage X Tam Quốc. Nhân dịp fanpage đạt 10.000 like, NPH gửi đến game thủ phần quà tặng là 50 Vip Code giá trị cho 50 người may mắn nhất tham gia cuộc thi “Gửi lại lời chúc”. Thời gian từ ngày 27/07/2016 đến ngày 31/07/2016. Anh em quan tâm đừng bỏ lỡ cơ hội.

X Tam Quốc là tựa game lấy bối cảnh chính theo nguyên tác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa. Trò chơi được xây dựng với thể loại thẻ bài thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể về hình ảnh cũng như các tính năng. Lối chơi trong game cũng khá đơn giản và dễ dàng làm quen cho những game thủ mới lần đầu tiếp xúc, người chơi chủ yếu tập trung vào chiêu mộ tướng lĩnh, xây dựng đội hình chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ thông qua hệ thống phụ bản. 

[709]

Đại Chiến Thất Vũ Hải chính thức ra mắt vào 10h sáng nay 28/7. Sau thời gian chơi lầy, nhấn nhá khá lâu, cuối cùng fan One Piece đã được sờ tận tay Đại Chiến Thất Vũ Hải. Dẫu vậy, ngay trong sáng nay game thủ ghi nhận nhiều lỗi trong quá trình đăng nhập game như: không hiển thị khung đăng nhập, giật lag, nạp thẻ bị lỗi… Hi vọng NPH sớm khắc phục để anh em có thể chơi game mượt và trôi hơn.

Nếu bạn chưa biết thì, Đại Chiến Thất Vũ Hải là tựa game One Piece đầu tiên tái hiện 100% cốt truyện One Piece. Từ hình ảnh, nhân vật cho đến lồng tiếng, tất cả sẽ đưa người chơi vào thế giới Hải Tặc rộng lớn, nơi mà ước mơ trở thành Vua Hải Tặc, khám phá ra kho báu One Piece sẽ trở thành hiện thực.

[703]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0