Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Ỷ Thiên 3D cập nhật tính năng ngũ hành, chuẩn bị mở môn phái mới

17-01 21:01

Lần cập nhật tiếp theo của Ỷ Thiên 3D sẽ đem đến cho game thủ một tính năng cực hấp dẫn: Ngũ Hành. Thêm vào đó, theo tiết lộ từ phía BQT game, môn phái mới sẽ được thêm vào trong bản cập nhật ngay sau đó.

Ỷ Thiên 3D đến từ phía NPH Gamota hiện vẫn đang là tựa game MMORPG thu hút được đông đảo người chơi. Đây cũng là một trong những tựa game hiếm hoi giữ được cộng đồng trung thành với lượng tương tác lớn trên fanpage cũng như trong game.

Ỷ Thiên 3D hiện vẫn đang giữ được lượng người chơi đông đảo

Mới đây nhất, BQT game cũng đã thông báo đến người chơi những điểm hấp dẫn nhất trong bản cập nhật sắp tới, ra mắt vào ngày 20 tháng 1. Bản cập nhật lần này bao gồm các tính năng như: ngũ hành, mở giới hạn bồi dưỡng tọa kị, mở phẩm chất chữ khắc. Từng đó thôi cũng đã đủ khiến game thủ Ỷ Thiên 3D cảm thấy hào hứng rồi.

Ngũ Hành: Tính năng hấp dẫn nhất trong bản cập nhật mới

Về cơ bản, ngũ hành bao gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, khi kết hợp với nhau, chúng sẽ “tương sinh” hoặc “tương khắc”. Kết hợp vào các game kiếm hiệp, ngũ hành sẽ giúp tăng thuộc tính, cải thiện sức mạnh của nhân vật. Do vậy, người chơi cũng sẽ phải lựa chọn hợp lý các yếu tố trong ngũ hành để nhân vật đạt được sức mạnh hiệu quả nhất.

@ID9947@

Hai bổ sung còn lại là mở giới hạn bồi dưỡng tọa kị và mở phẩm chất chữ khắc sẽ giúp người chơi trải nghiệm game một cách tốt hơn đồng thời cũng giúp game thủ cấp cao có cơ hội tiếp tục tăng sức mạnh nhân vật.

Thêm vào đó, một điểm rất được game thủ Ỷ Thiên 3D mong chờ đó chính là việc ra mắt môn phái mới (dự kiến là Cổ Mộ) đã được BQT game giải đáp. Theo đó, việc update môn phái mới sẽ diễn ra ngay trong bản cập nhật sau đó, và thông tin này khiến người chơi mong ngóng hơn bao giờ hết.

@ID9928@

Đối với những người chưa biết đến Ỷ Thiên 3D thì đây là một trong những tựa game MMORPG rất đáng để bạn trải nghiệm. Game lấy đề tài võ hiệp dựa trên tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung: Ỷ Thiên Đồ Long Ký, đây còn là sản phẩm cực kì đặc biệt khi được tiếp nhận bản quyền chính hãng từ nhà văn Kim Dung.

Bước chân vào thế giới của Ỷ Thiên 3D, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái: Thiếu Lâm, Nga Mi, Minh Giáo và Võ Đang (sắp tới có thể là Cổ Mộ). Mỗi môn phái có tới hơn 10 kĩ năng chiến đấu đa dạng để người chơi lựa chọn và kết hợp cho phù hợp với sở thích bản thân.

Kết

Hi vọng rằng, trong thời gian tới, Ỷ Thiên 3D sẽ tiếp tục giữ vững “phong độ” với nhiều bản cập nhật hấp dẫn, chiều lòng game và tạo nên một tựa game MMORPG ngày một chuẩn mực hơn.

Trang chủ: http://ythien.mobi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0