Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Ỷ Thiên 3D rạng rỡ trong buổi Offline hoành tráng

13-11 19:31

Với buổi Offline hoành tráng, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D đang xích lại gần nhau và đoàn kết hơn bao giờ hết.

Chiều qua ngày 12/11, NPH Gamota đã tổ chức một buổi tiếc offline vô cùng hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D tại TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Đáp lại tấm lòng của NPH, rất nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D đã lấp kín phòng trà Đồng Giao, 164 Pasteur, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Sau buổi giao lưu, BTC đã ngay lập tức trao 2 phần thưởng giá trị gồm 2 chí bảo của võ lâm: Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao cho 2 game thủ may mắn trong buổi Offline.

Tại buổi offline, game thủ và NPH Gamota đã cùng nhau nhìn lại những thành tựu vô cùng ấn tượng của Ỷ Thiên 3D sau hơn 2 tháng ra mắt tại thị trường VN. NPH cũng chia sẻ thêm những định hướng của mình đối với Ỷ Thiên 3D trong tương lai. Đặc biệt là những thay đổi quan trọng phiên bản Big Update Công Thành Chiến sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới. Bật mí thêm đôi chút NPH Gamota còn cho biết, vào đầu năm 2017, Ỷ Thiên 3D sẽ có thêm một môn phái mới và chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng game thủ.

Ngoài ra, tham gia buổi Offline cộng đồng người cũng đã được thử với rất nhiều mini game vô cùng thú vị như: “Đại chiến Chính-Tà”, “Thử sức với Đồ Long Bảo Đao”, “Hỏi xoáy đáp xoay”,… và trở thành chủ sở hữu của những phần quà kỷ niệm giá trị đã được chuẩn bị trước đó. Đặc biệt hơn, nhờ sự góp mặt của những tiết mục cosplay, biểu diễn võ thuật đến từ nhóm Chuồn Chuồn Giấy, FLAP TV và Ghiền Mỳ Gõ, buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí hào hứng và náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, buổi Offline đã đạt được thành công rực rỡ, không chỉ đem game thủ với NPH đến gần nhau hơn mà đây còn trở thành cơ hội giao lưu, học hỏi, kết thân bằng hữu cho mọi người chơi tham gia Ỷ Thiên 3D đến từ mọi miền tổ quốc. Chắc chắn, với những buổi Offline như thế này cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D sẽ ngày càng đoàn kết và biến sản phẩm của NPH Gamota trở thành một trong những tượng đài mới của làng game Việt.

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0