Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Ỷ Thiên 3D “chịu chơi” với buổi Offline quy tụ dàn Hotgirl nóng bỏng

25-11 20:04

Sau những buổi Offline hoành tráng diễn ra ở miền Nam và miền Trung sắp tới đây Ỷ Thiên 3D sẽ tiến hành Bắc tiến với màn giao lưu, gặp gỡ vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên 3D là tựa game lấy đề tài kiếm hiệp được NPH Gamota ra mắt cách đây không lâu. Tuy không quá ồn ào và náo nhiệt nhưng cộng đồng người chơi nơi đây luôn được biết tới là một tập thể đoàn kết với những buổi Offline vui vẻ và ngập tràn niềm vui. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ở thời điểm hiện tại cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D cũng đang vô cùng hồi hộp đón chờ buổi gặp gỡ, giao lưu diễn ra sắp tới đây. Được biết, buổi Offline lần này sẽ được tổ chức vào ngày 26/11, tại SpartaBeer Club 165 Thái Hà - Hà Nội với sức chứa lên tới hơn 500 người.

Đến với buổi Offline game thủ sẽ được đắm chìm trong những màn thách đấu tửu lượng với không ít Hotgirl nổi tiếng Quỳnh Kool, Yến Xôi, Huyền Trang, Khánh Ly, Thảo Đỗ... Với sự đáng yêu và tinh tế của mình chắc chắn các cô gái sẽ mang đến cho cộng đồng người chơi Ỷ Thiên 3D những phút giây sôi động và náo nhiệt nhất. Ngoài ra, trong buổi Offline cũng có sự góp mặt của giọng ca họa mi – Trà My The Voice. Cô là một cái tên sáng giá trên bầu trời nghệ thuật khi tham gia và thành danh thông qua Game Show The Voice 2013. Được sự huấn luyện của Đàm Vĩnh Hưng, Trà My tạo được ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát khàn lạ rất đặc biệt, cùng kĩ thuật điêu luyện, giàu cảm xúc. Sở hữu ngoại hình quyến rũ, giọng ca ngọt ngào, Trà My hẳn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm khó quên, đầy thăng hoa trong không gian âm nhạc đa màu sắc.

Có thể nói rằng buổi Offline diễn ra vào ngày 26/11 tới đây sẽ trở thành kỷ niệm khó quên với cộng đồng người chơi Ỷ Thiên 3D. Không chỉ mang tính hào nhoáng nhờ quy mô hoành tráng mà đây còn là cơ hội giúp game thủ nơi đây tăng thêm tình đoàn kết và tiếp tục xây dựng Ỷ Thiên 3D trở thành một sân chơi hấp dẫn, lành mạnh. Hy vọng rằng, những buổi Big Offline như thế này sẽ còn diễn ra trong thời gian sắp tới.

Trang chủ: http://ythien.mobi/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/y-thien-3d-746.html

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0