BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế đang được thử nghiệm với tên gọi Honor of Kings

15-07 09:18

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) là tựa game MOBA trên nền tảng mobile do TiMi Studio sản xuất và Tencent Games quản lý và phát hành.

Vương Giả Vinh Diệu được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2015, cho tới nay tựa game này luôn nằm trong top đầu về game mobile có doanh lớn nhất và có lượt tải nhiều nhất trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Tựa game này đã thu hút được hơn 200 triệu người chơi, một con số nếu tính ra dân số thì sẽ là gấp 2 lần dân số Việt Nam.

Tựa game này trước đây đã có một phiên bản được làm theo hướng quốc tế với tên gọi Arena of Valor và phát hành ở một số thị trường nhất định cũng đã thu lại được rất nhiều thành công có thể kể đến như Penta Storm tại Hàn Quốc, Truyền Thuyết Đối Quyết tại Đài Loan, Realm of Valor tại Thái Lan và Liên Quân Mobile tại Việt Nam,....

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) được ra đời nhờ cảm hứng phát triển game được lấy từ tựa game MOBA nổi tiếng là Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Với lượng game thủ chơi LMHT hùng hậu trên toàn thế giới thì không khó để lượng game thủ này tiếp nhận một tựa game có quá nhiều điểm tương đồng với LMHT mà lại dễ dàng chơi mọi lúc mọi nơi trên di động.

Tại thị trường Trung Quốc phiên bản gốc Vương Giả Vinh Diệu có bối cảnh ở thế giới giả tưởng với các vị tướng được lấy trong thần thoại, lịch sử của Trung Quốc, game có cả sự kết hợp giữa thể loại MOBA và game nhập với phần phó bản vượt ải làm nhiệm vụ.

Gameplay của Honor of Kings đi theo hướng PvP đấu trường 5vs5, 3vs3, 1vs1 công bằng với các người chơi, game thể hiện được tính công bằng và đặc sắc của những tựa game MOBA khi các người chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng kỹ năng thực sự cũng như sự khôn ngoan với óc phán đoán nhanh nhạy.

Là phiên bản gốc nên từ lối chơi, chất lượng đồ họa,... của Honor of Kings tương tự và thậm chí vượt trội hơn so với Liên Quân Mobile. Tựa game này đã phát hành rất thành công tại thị trường tỷ dân Trung Quốc nên khả năng thành công ở các thị trường quốc tế rất cao. Nếu bạn muốn đổi gió thì đừng bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game này.

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) hiện đang mở thử nghiệm tại một số thị trường như Mexico, các bạn có thể tải game Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) về trải nghiệm bằng cách đổi địa chỉ IP hay tài khoản sang Mexico để tải game và trải nghiệm.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0