BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Liên Quân Việt thở phào với thông tin mới nhất từ Vương Giả Vinh Diệu

20-06 10:11

Nhiều game thủ Việt e ngại về số phận của Liên Quân khi Vương Giả Vinh Diệu phát hành.

Vương Giả Vinh Diệu được phát hành toàn cầu đã là thông tin chính thức phát đi từ phía Level Infinite – bộ phận phát hành game quốc tế của Tencent. Công ty này cũng là đơn vị phát hành Vương Giả Vinh Diệu phiên bản global. Các phiên bản thử nghiệm Closed Beta sẽ được công bố bắt đầu từ tháng sau.

Nhiều game thủ tin rằng, Vương Giả Vinh Diệu sẽ gây ảnh hưởng tới Liên Quân tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo nguồn tin mà chúng mình có được thì Vương Giả Vinh Diệu sẽ không phát hành tại các thị trường mà Liên Quân đang có, đặc biệt là tại các khu vực máy chủ mà Liên Quân đang “rồng phượng” bao gồm: Việt Nam – Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Như vậy, có thể hiểu rằng Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành tại các khu vực mà không có Liên Quân, hoặc Liên Quân không phải là tựa game MOBA “mạnh”. Đây là nước đi dễ hiểu bởi Tencent có lẽ cũng không dại gì đưa Vương Giả Vinh Diệu cạnh tranh với chính “gà” của mình tại những nơi mà tựa game này đang “đẻ trứng vàng”.

Dù vậy, game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu phiên bản Global tại các thị trường mà tựa game này phát hành. Trước đây, Vương Giả Vinh Diệu khiến người chơi Việt gặp khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ, nhưng sắp tới, khi tựa game này ra mắt toàn cầu với phiên bản tiếng Anh thì có lẽ việc trải nghiệm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Kết luận lại, tính đến thời điểm này, có thể khẳng định 95% rằng Liên Quân tại Việt Nam sẽ không gặp ảnh hưởng quá nhiều từ Vương Giả Vinh Diệu. Vì vậy, game thủ Liên Quân hoàn toàn có thể tin tưởng rằng mọi thứ vẫn sẽ hoạt động trơn tru như mọi khi mà thôi.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0