BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhiều nữ VĐV xinh đẹp tại Olympic là game thủ “cứng”, bị gạ “cày thuê” trong Vương Giả Vinh Diệu

04-08 08:12

Hóa ra nhiều VĐV tại kỳ Olympic lần này cũng là những game thủ có trình độ cứng trong nhiều tựa game.

Kỳ Thế vận hội 2020 đang diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều nội dung và bộ môn thi đấu. Đáng tiếc là Esports vẫn chưa là một nội dung thi đấu tại kỳ Thế vận hội này. Song không phải vì thế mà những vận động viên không được phép làm game thủ. Thậm chí, có nhiều nữ vận động viên còn có trình độ khá cứng tại nhiều tựa game, trong đó không thể không nhắc tới Vương Giả Vinh Diệu, phiên bản gốc của Liên Quân Mobile, đồng thời là tựa game MOBA số một thế giới trên nền tảng di động.

Mới đây, hai nữ VĐV người Trung Quốc là Sun Yiwen và Zhang Yufei cho biết mình cũng là một fan của Vương Giả Vinh Diệu, tựa game MOBA đình đám tại Trung Quốc. Thậm chí, cả hai đôi khi còn rủ nhau leo rank cùng và khiến cho cư dân mạng tại nước này không khỏi ghen tị và bất ngờ.

Zhang Yufei hiện tại đã có 2 HCV và 2 HCB tại Thế vận hội 2020, tuy nhiên thành tích của cô nàng trong tựa game MOBA đình đám ở trên còn khủng hơn nhiều khi được gọi là một “king girl” đúng nghĩa (King of Glory, tên tiếng Anh của Vương Giả Vinh Diệu). Hai nữ VĐV kể trên đôi khi còn được gạ “kéo rank thuê” từ cư dân mạng Trung Quốc, những người thường xuyên theo dõi hai cô nàng chơi Vương Giả Vinh Diệu.

Tuy chỉ là trêu đùa, song đã có một số người chơi may mắn được leo rank chung với hai nữ VĐV này, tuy cơ hội là không nhiều. Vương Giả Vinh Diệu được xem là tựa game mang lại doanh thu khổng lồ cho Tencent, bất chấp việc chỉ phát hành duy nhất tại thị trường Trung Quốc do nhiều yếu tố liên quan đến nội dung và hình ảnh của tướng. Đó chính là lý do giải thích vì sao mà Tencent phải tạo ra một phiên bản “clone” của Vương Giả Vinh Diệu để phát hành quốc tế, đó chính là Arena of Valor (Liên Quân Mobile).

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0