BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ streamer diễn cảnh 18+ công khai trên sóng stream, yêu cầu fan muốn xem video dài hơn thì phải “bỏ tiền ra”

11-01 13:11

Được biết đây là một nữ streamer khá có tiếng và cũng từng chơi phiên bản gốc của Liên Quân Mobile.

Vào cuối tháng 12/2020, anh Đàm, một người dân ở Nam Ninh, Trung Quốc cho biết mình phát hiện một nữ streamer có hành động khiếm nhã trên sóng livestream. Cụ thể, vào lúc 1 giờ sáng ngày 21 tháng 12 theo giờ Trung Quốc, trong một video livestream, anh Đàm phát hiện nữ streamer có tên là Kỳ Lĩnh Mông Mông (Qi Ling Mengmeng) không chỉ đang mặc những bộ trang phục gợi cảm hở hang mà còn làm những động tác khiêu dâm mang tính “kích dục”.

Nếu fan của nữ streamer này donate thậm chí có thể nhận được những video được gửi riêng. Theo như nhân vật Đàm kể trên cho biết thì người xem có thể donate từ 100 Nhân dân tệ đến 1.000 Nhân dân tệ (Từ khoảng 357.000 VNĐ – 3.567.000 VNĐ) để được xem thêm các video từ nữ streamer này. “Tôi đoán donate càng nhiều thì video sẽ càng dài” – anh Đàm cho biết.

Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, nữ streamer này đã bị cấm phát sóng. Vào tối ngày 22/12 theo giờ địa phương, kênh của nữ streamer bị cấm vì “vi phạm nghiêm trọng loại A”. Thế nhưng điều bất ngờ là sau hai ngày, tức ngày 24/12 theo giờ địa phương, nữ streamer này lại có thể livestream bình thường.

Trên trang web chính thức của nền tảng livestream Huya Live Broadcasting Platform (nền tảng mà nữ streamer này livestream) có nêu rõ: "Nghiêm cấm thực hiện các hành vi, nội dung liên quan đến khiêu dâm, kích thích tình dục của người khác. Nếu vi phạm, streamer sẽ bị áp dụng các hình phạt tùy theo mức độ vi phạm. Ví dụ: nền tảng có quyền ngừng ngay lập tức việc phát sóng, khấu trừ 100% hoa hồng trong tháng và báo cáo với cơ quan có thẩm quyền liên quan hoặc bàn giao các chứng cứ vi phạm cho cơ quan chức năng trong trường hợp vi phạm pháp luật." Tuy nhiên, nền tảng này lại không nói rõ khoảng thời gian cấm livestream là bao lâu.

Các luật sư thì cho rằng, theo luật hình sự Trung Quốc, bất kỳ ai tổ chức biểu diễn khiêu dâm sẽ bị phạt tù có thời hạn không quá ba năm, giam giữ hoặc giám sát hình sự và phạt tiền; nếu tình tiết nghiêm trọng, họ sẽ bị phạt tù có thời hạn trên ba năm nhưng không quá mười năm và bị phạt tiền.

Được biết, nữ streamer này cũng từng nhiều lần livestream và hoạt động trong các diễn đàn của tựa game Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile) tại thị trường Trung Quốc.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0