Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Vua Sân Cỏ xuất hiện đội hình full Chelsea, đối đầu đội hình full Man United

30-09 21:36

Ngay sau sự xuất hiện của đội hình toàn bộ cầu thủ MU, hôm nay Vua Sân Cỏ tiếp tục xuất hiện thêm game thủ sở hữu đội hình "full set" Chelsea.

Như 9Gate đã đưa tin, hôm qua tựa game hấp dẫn Vua Sân Cỏ đã xuất hiện người chơi đầu tiên sở hữu đội hình gồm toàn bộ cầu thủ Man United. Tưởng chừng phải rất lâu nữa mới xuất hiện người chơi thứ 2 có khả năng làm được điều này. Tuy nhiên, khác xa với dự đoán, ngay trong ngày hôm nay đã tiếp tục xuất hiện game thủ sở hữu đội hình gồm toàn bộ cầu thủ Chelsea và thậm chí còn có phần bá đạo hơn.

Cụ thể, hôm nay tức ngày 30/9 một facebooker sở hữu nick name “Lê Trí Dũng Đỗ” đã chia sẻ bức ảnh được cho là tài khoản của chính anh trong tựa game Vua Sân Cỏ. Trong đội hình của mình, nam game thủ trên đã chiêu mộ thành công những cái tên vô cùng nổi bật như E. Hazard, F. Torres, Robben, hay P. Cech... Được biết những cầu thủ này đều được xếp hạng nhân vật cấp tím – cấp độ gần như cao nhất tại tựa game Vua Sân Cỏ. Thực sự nếu mang trong mình tư duy chiến thuật sắc bén cộng với sự bá đạo của đội hình, thời điểm hiện tại “Lê Trí Dũng Đỗ” khó có đối thủ trong những màn thi đấu PvP kịch tính.

@ID8662@

Trước sự xuất hiện của đội hình gồm toàn bộ cầu thủ Chelsea, cộng đồng người chơi Vua Sân Cỏ đã được một phen đầy náo nhiệt. Đa số người chơi đều thể hiện sự ngưỡng mộ đối với facebooker “Lê Trí Dũng Đỗ”. Tuy nhiên, cũng đã xuất hiện một số người chơi do quá hâm mộ đội bóng của mình nên đã tỏ ý phê phán và cho rằng đội hình full Chelsea được nêu trên là “rất tầm thường”. Cuộc tranh luận gay gắt cũng từ đây nảy sinh và tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa hề kết thúc.

Gác vấn đề tranh luận sang một bên, chúng ta có thể thấy tín hiệu đáng mừng từ Vua Sân Cỏ. Có thể thể khẳng định trong thời gian tới sẽ còn xuất hiện nhiều đội hình bá đạo hơn nữa như full Arsenal, full Real Marid hay Barcenola... Và yếu tố này sẽ càng khiến Vua Sân Cỏ trên nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trang chủ: https://vuasanco.vtcgame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-san-co-739.html

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0