BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vua Sân Cỏ: Nhiều hot-girl đang đồng loạt kêu cứu vì bị lừa trong game

18-09 12:41

Mới đây một chuyện lạ đã xảy ra khi nhiều hot-girl đang cùng lên tiếng kêu cứu trên facebook cá nhân vì bị lừa trong game. Nguyên nhân do đâu?

Lừa đảo trong game là câu chuyện không còn xa lạ với cộng đồng game thủ, điều này dễ hiểu bởi khi trò chơi xuất hiện lỗ hổng cũng là lúc những kẻ thừa cơ dựa vào đó để kiếm lợi cho riêng mình. Với game online, lừa đảo trước nay đã xuất hiện nhiều hình thức: lừa tiền, lừa chiếm đoạt vật phẩm – account, thậm chí là… lừa tình. Tuy nhiên, mới đây nhiều hot-girl đang lên tiếng trên mạng xã hội khi bị lừa theo kiểu mới, lạ và dị hơn nhiều.

Loạt hot-girl xinh đẹp kêu cứu vì bị lừa

Theo đó, trên Facebook cá nhân của các hot-girl xinh đẹp như Ny Saki, Tú Linh MU… vừa xuất hiện lời kêu cứu liên quan tới game online. Đọc kỹ thì ra các cô nàng này đang “ghiền” một game mobile bóng đá tên Vua Sân Cỏ, trước khi ra game có thách đấu cùng bạn bè tham gia giải giật thưởng to.

Từ “thánh nữ” bóng đá Tú Linh MU…

Nhưng đến khi Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta mới biết phải có Liên minh – Liên đoàn mới tranh Siêu Cup được. Bị hành tơi tả, các hot-girl này quyết định lên Facebook đấu tố và khẩn thiết mời các fan tham gia để “rửa hận”.

… đến cô nàng DJ nóng bỏng Ny Saki đều bị “dính phốt”

Hiện tại đã có rất nhiều vị anh hùng trượng nghĩa đang góp sức xả thân mình chơi Vua Sân Cỏ để cứu giúp các mỹ nhân xinh đẹp. Có thể thấy hiếm khi nào tinh thần đồng đội của cộng đồng game thủ lại bùng cháy cao trào như vậy, đúng là bạn gái vừa xinh đẹp và đam mê bóng đá lên tiếng có khác, quả thật đáng nể phục.

Rất nhiều anh hùng đã lên tiếng bảo vệ mỹ nữ xinh đẹp

Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile được kỳ vọng vừa Open Beta vào ngày 15/09/2016 này của VTC Game. Sở hữu gameplay độc đáo kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá cùng hệ thống phụ bản và tính năng đặc trưng như: Huấn luyện, Bồi dưỡng, Thị trường chuyển nhượng, Do thám, Giải đấu Liên minh, Dự đoán tỷ số… Vua Sân Cỏ cho phép người chơi vừa là “ông bầu” lập đội bóng; vừa trực tiếp là một cầu thủ tham gia điều khiển bóng trên sân, tái hiện chân thực thế giới bóng đá đích thực lên màn hình điện thoại của bạn.

Trang chủ: https://vuasanco.vtcgame.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-san-co-739.html

Vua Sân Cỏ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0