BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vừa ra mắt, Honor of Kings – Vương Giả Vinh Diệu đã trở thành game thành công nhất tại Brazil

16-03 14:04

Honor of Kings, MOBA phổ biến của Tencent, đã trở thành trò chơi di động miễn phí được tải xuống nhiều nhất ở Brazil chưa đầy một tháng sau khi phát hành.

Theo hãng tài chính Baijing của Trung Quốc, với hơn hai triệu người chơi đã đăng ký trước trước khi ra mắt, Honor of Kings là trò chơi di động miễn phí phổ biến nhất ở Brazil tính theo lượt tải. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi trò chơi ưu đãi game thủ từ đợt trước khi ra mắt với quà tặng, đoạn giới thiệu độc quyền và thậm chí là một giải đấu tương lai gần.

Tất cả những điều này dường như đã được đền đáp cho hãng Tencent và TiMi, khi trò chơi đã thành công rực rỡ. Một phần không nhỏ nhờ vào nỗ lực chuẩn bị trò chơi cho thị trường Brazil, bao gồm cả việc giới thiệu các máy chủ dành riêng cho khu vực Brazil, khu vực có xu hướng gặp khó khăn trong các trò chơi trực tuyến do kết nối kém với các máy chủ bên ngoài.

Ngay khi ra mắt, người chơi Brazil có thể tận hưởng trải nghiệm được bản địa hóa hoàn toàn, với tất cả văn bản, giao diện người dùng, cùng với giọng nói cho tất cả các Anh hùng và giao diện của họ bằng tiếng Bồ Đào Nha Brazil. Hơn nữa, các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng với việc lồng tiếng cho các nhân vật mang tính biểu tượng đã cho Honor of Kings tài năng, bao gồm Wendel Bezerra, được biết đến nhiều nhất với vai Goku trong Dragon Ball Z, lồng tiếng cho Ngộ Không; Kacau Gomes, nữ diễn viên từng lồng tiếng cho Hoa Mộc Lan của Disney, đảm nhận vai Hoa Mộc Lan và Letícia Quinto, lồng tiếng cho Saori Kido trong anime Saint Seiya, lồng tiếng cho Athena trong trò chơi. Bằng cách mang đến những tiếng nói được người hâm mộ Brazil công nhận, Level Infinite và TiMi mong muốn thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với văn hóa Brazil và giúp người hâm mộ hòa mình hơn vào thế giới của Honor of Kings”, hãng cho hay.

Sự ra mắt của Honor of Kings và thành công tiếp theo có thể, một phần không nhỏ, là nhờ nỗ lực bản địa hóa này. Brazil tự hào có dân số chơi game khổng lồ trên tất cả các nền tảng và phim hoạt hình như Dragon Ball Z và Saint Seiya là điều được ngưỡng mộ ở đây. Thành công của Honor of Kings đến vào thời điểm không thể tốt hơn đối với Tencent khi công ty đang tiếp tục phục hồi sau hậu quả sau những hạn chế từ quy định của Trung Quốc trong giai đoạn 2021-2022.

Nếu sự ra mắt của Honor of Kings có thể được nhân rộng ở các khu vực khác, trò chơi có thể sớm làm lu mờ cả những MOBA lớn khác như Liên Minh Huyền Thoại không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Và nếu thành công đó có thể được nhân rộng với các trò chơi khác, thì có rất nhiều trò chơi độc quyền trước đây của Trung Quốc có thể sớm trở thành những tựa game lớn trên toàn thế giới.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0