BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 tựa game có doanh thu cao nhất năm 2022

14-03 13:32

Statista, một nền tảng chuyên cung cấp dữ liệu thống kê về thị trường vừa công bố top 5 game mobile có doanh thu khủng nhất năm 2022!

Theo báo cáo được công bố bởi Statista, Mọt không khỏi bất ngờ bởi những cái tên xuất hiện trong BXH game mobile có doanh thu cao nhất năm 2022 vừa qua. Theo chân Mọt Game điểm qua những tựa game nào đã thống lĩnh thị trường doanh thu ngay bên dưới nhé!

5. Roblox: 861,86 triệu USD

Nền tảng trò chơi nổi tiếng Roblox không còn quá xa lạ với người dùng nhờ vào đồ họa đơn giản, vui nhộn cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời. Roblox có được một cộng đồng đông đảo, sinh động và không ngừng tạo ra những trải nghiệm mới. Phần hình ảnh của game mang phong cách của LEGO, và mang lại cảm giác thư giãn và nhẹ tênh nên người chơi có thể trải nghiệm được trên điện thoại lẫn máy tính.

Cho ai chưa biết thì Roblox là một nền tảng mà bạn có thể cài đặt và thưởng thức vô vàn trò chơi khác nhau do các fan của nó tạo ra hoặc chính bạn cũng có thể tự tay làm ra một game riêng của mình trong Roblox, hay đơn giản là giao lưu cùng những người chơi khác trong thế giới ảo của nó. Các trò chơi do người dùng tạo ra trong Roblox được gọi là “experience” (trải nghiệm) và thuộc đủ mọi thể loại khác nhau như: RPG, FPS, phiêu lưu, platform, mô phỏng, thế giới mở,… cùng vô vàn chủ đề thú vị.

4. Candy Crush Saga: 1,02 tỷ USD

Có lẽ cái tên Candy Crush Saga không còn lạ lẫm gì trong giới game xếp hình. Được biết trò chơi này đang lôi kéo tới 45 triệu người chơi hàng tháng cùng với 600 triệu lượt chơi mỗi ngày. 

Candy Crush Saga có lối chơi xếp hình được sản xuất bởi King. Game sở hữu gameplay dễ chơi. Người chơi chỉ cần xếp kẹo theo màu sắc theo hàng hoặc cột. Tuy nhiên, độ khó sẽ tăng dần theo các màn chơi. Bên cạnh đó, game còn có tính năng kết nối qua facebook và các BXH bạn bè trong game thôi thúc người chơi “vượt ải”.

3. Genshin Impact: 1,561 tỷ USD

Nhắc tới tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, có đến 9/10 người sẽ gọi tên ngay Genshin Impact trong tiềm thức của mình. Siêu phẩm này đã được nhào nặn bởi ông trùm miHoYo Limited: cái tên là nên uy tín của sản phẩm này. Trò chơi được ra mắt chính thức vào 28/09/2020 và nhận về vô số thành tựu khủng và luôn giữ vững vị thế của mình cho tới thời điểm hiện tại.

Đến với Genshin Impact, bạn sẽ hòa vào thế giới ảo rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây sẽ ẩn chứa những điều thú vị, những câu chuyện, những con người huyền bí cùng những thử thách hấp dẫn để người chơi dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

2. PUBG Mobile: 1,725 ​​tỷ USD

Ngay khi ra mắt được 2 tuần vào năm 2018, PUBG Mobile đã trở thành trò chơi sinh tồn gây sốt trên toàn thế giới. Sản phẩm được nhào nặn bởi bàn tay của ông trùm Tencent. PUBG Mobile sở hữu đồ họa mô phỏng gần như chi tiết và chính xác nhất so với các game cùng thể loại hiện nay.

Tham gia vào game, người chơi sẽ một mình hoặc hợp tác cùng với những người khác sinh tồn trên một hòn đảo rộng lớn. Mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác. Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng và kinh nghiệm mà mỗi người chơi nhận được.

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu): 2,2 tỷ USD

Đứng đầu trong BXH game mobile có doanh thu cao nhất năm 2022 thuộc về cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường game MOBA gần đây chính là Vương Giả Vinh Diệu.

Vương Giả Vinh Diệu hay Honor of Kings là tựa game MOBA được phát triển và phát hành bởi Tencent Games trên iOS và Android nhưng dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Trải qua giai đoạn thử nghiệm thành công, phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu được Level Infinite chính thức phát hành tại thị trường Brazil vào ngày 8/3 vừa qua.

Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới giả tưởng với các vị tướng được lấy trong thần thoại, lịch sử của Trung Quốc. Honor of Kings đưa game thủ vào các trận đấu 5v5, 3v3 hoặc 1v1 với mục tiêu chính thường là phá hủy nhà chính của đối phương và giành chiến thắng. Gameplay của trò chơi đề cao kỹ năng khi các người chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng kỹ năng thực sự cũng như sự khôn ngoan với óc phán đoán nhanh nhạy.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0