BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vương Giả Vinh Diệu Global sắp chính thức phát hành, sẽ có cả tiếng Việt?

03-02 13:13

Vương Giả Vinh Diệu phiên bản toàn cầu sắp sửa chính thức ra mắt game thủ.

Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế là một trong những tựa game MOBA được game thủ mong đợi trong năm 2023 này. Bởi lẽ, trò chơi này đã quá thành công tại thị trường Trung Quốc khi luôn là ứng cử viên Top 1 trên bảng xếp hạng cả về lượt tải lẫn doanh thu. Thành công như vậy nhưng phải đợi đến năm 2022, Vương Giả Vinh Diệu mới công bố phiên bản toàn cầu.

Mới đây, tựa game này tiến thêm một bước rất gần đến việc ra mắt chính thức. Cụ thể, Vương Giả Vinh Diệu đã được mở đăng ký trước tại thị trường Brazil. Dù đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có lời chính thức nào từ nhà phát hành Level Infinite về ngày đăng ký trước toàn cầu nhưng dự kiến điều đó sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Phiên bản toàn cầu của trò chơi MOBA nổi tiếng Trung Quốc – Vương Giả Vinh Diệu, lần đầu tiên được công bố vào tháng 6 năm ngoái. Trò chơi trước đây đã đóng bản alpha vào tháng 7 năm 2022, sau đó là bản beta kín vào tháng 8.

Dù chưa có bất kỳ thông tin nào về việc Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành tại thị trường Việt Nam. Song đã có những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội về việc phiên bản toàn cầu của Vương Giả Vinh Diệu sẽ có tiếng Việt. Điều này nếu là sự thật thì cũng không có gì lạ lẫm, bởi đã từng có trò chơi phát hành toàn cầu dù chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam vẫn có sẵn tiếng Việt trong đó.

Nếu điều này là sự thật thì nhiều khả năng, sẽ có không ít game thủ tải về và trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu khi trò chơi này chính thức phát hành trong tương lai.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0