BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honor of Kings – Vương Giả Vinh Diệu quốc tế hé lộ ngày phát hành

13-02 21:19

Có rất nhiều suy đoán về ngày phát hành của Honor of Kings (bản Vương Giả Vinh Diệu quốc tế), vì game thủ đang mong ngóng game MOBA di động này.

Mới đây, theo thông tin ghi nhận, trò chơi đã có trong danh sách App Store gần đây, cung cấp thông tin về ngày phát hành dự kiến, có nội dung là ngày 20 tháng 3 năm 2023. Tuy nhiên, hiện ngày phát hành dành cho Brazil hay toàn cầu chưa được công bố. Mới đây thông tin game sẽ cập bến thị trường này được nhiều người quan tâm.

Phiên bản toàn cầu của trò chơi nổi tiếng Trung Quốc Vương Giả Vinh Diệu lần đầu tiên được công bố vào tháng 6 năm ngoái. Trò chơi trước đây đã đóng bản alpha vào tháng 7 năm 2022, sau đó là bản beta giới hạn vào tháng 8. Trò chơi cũng đã đăng ký trước ở Brazil với thông báo rằng khu vực còn lại cũng chuẩn bị đón nhận trò chơi.

Vào ngày 8 tháng 2, hai danh sách trò chơi trong các App Store khác nhau đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ. Trong Galaxy Store và Apple App Store, ngày ra mắt Honor of Kings của Level Infinite đã tiết lộ với thông báo sắp được viết trên đó.

Cuối cùng, game thủ Brazil có thể đăng ký MOBA được coi là phổ biến nhất hiện có trên cả thiết bị di động và PC, đồng thời trải nghiệm trận chiến đội hoành tráng với đầy đủ nhân vật khác nhau, giao diện và lối chơi riêng thú vị.

Honor of Kings cho phép ​​bạn đối đầu với 5 người chơi khác cùng với 4 đồng đội của mình. Tựa game MOBA di động nổi tiếng Honor of Kings thu hút đông đảo game thủ khu vực Trung Quốc, và nay đang hướng đến việc phát hành ra nước ngoài với bản tiếng Anh hoàn chính. Mới đây thông qua việc mở đăng ký trước cụ thể ở Brazil trò chơi MOBA có thể cạnh tranh với Liên Minh Huyền Thoại hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường game chiến thuật phá nhà chính.

Phiên bản toàn cầu của Honor of Kings được người chơi thảo luận sôi nổi từ mùa hè năm 2022. Kể từ đó, một số đợt thử nghiệm diễn ra rải rác và năm 2023 được xác định sẽ là năm phát hành chính thức trò chơi của Tencent.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0