BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VALORANT Mobile hé lộ nhiều hình ảnh mới khiến fan mê mẩn

25-12 11:49

Tín hiệu đáng mừng này đã cho thấy, ngày VALORANT Mobile ra mắt đã không còn xa.

Mới đây, một số hình ảnh mới nhất, được cho là trích từ máy chủ thử nghiệm ở Trung Quốcvề tựa game VALORANT Mobile đã khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên”. Khác với những pha “nhá hàng” trước đó, lần này đội ngũ “tay trong” có rất nhiều góc chụp và thông số chi tiết để người chơi cảm nhận và đánh giá. Có thể khẳng định, đây là thông tin đáng mừng hiếm hoi cuối năm 2023, đánh dấu tương lai rộng mở của một bom tấn đầy hứa hẹn từ nhà Riot.

Trước đó, Riot Games đã chia sẻ kế hoạch ra mắt phiên bản di động trong dịp sinh nhật đầu tiên của tựa game bắn súng hấp dẫn này (2020). Được biết, nhà phát hành đình đám từng cho rằng, một trò chơi được tối ưu hóa đa nền tảng nên là ưu tiên hàng đầu. Dẫu vậy, theo thời gian thì thông tin về VALORANT Mobile ngày càng trở nên khan hiếm. Tới nay, mới chỉ có một vài hình ảnh, trông giống như cắt ghép về dự án này từng xuất hiện rải rác trên MXH mà thôi.

Tuy nhiên, lần hé lộ mới nhất đã xóa tan những nghi ngờ của cộng đồng trong khoảng thời gian qua. Được biết, các leaker đã chụp được “cả chục” hình ảnh khác nhau, thể hiện rõ góc nhìn và các tab thao tác phức tạp mà VALORANT Mobile sở hữu.

Có thể thấy rõ, các thao tác và phím joystick điều hướng của VALORANT Mobile được bố trí khá tiện lợi và dễ thao tác. Số lượng phím cũng không quá nhiều, bên cạnh các ô di chuyển thì 4 ô kỹ năng sẽ xuất hiện trên góc phải của màn hình. Nhìn chung, chỉ lướt qua cũng đã thấy tựa game này đã gần như hoàn thiện. Có lẽ chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, các game thủ quốc tế sẽ được thử sức và đưa ra những ý kiến khách quan nhất.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0