BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của VALORANT Mobile

28-09 15:17

Vậy là sau thời gian dài, game thủ cũng đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của VALORANT Mobile.

Vừa qua, một số hình ảnh được cho là phiên bản Close-beta của tựa game VALORANT Mobile đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trước độ chân thực từ video bị rò rỉ này, game thủ cảm thấy hào hứng và vui mừng. Bởi lẽ, thông tin ra mắt của tựa game đã bị “ém hàng” quá lâu kể từ lần đầu được tiết lộ.

Trước đó, Riot Games đã chia sẻ kế hoạch ra mắt phiên bản di động trong dịp sinh nhật đầu tiên của tựa game bắn súng hấp dẫn này (2020). Được biết, nhà phát hành đình đám từng cho rằng, một trò chơi được tối ưu hóa đa nền tảng nên là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, lý do này mới chỉ dừng ở mức dự định và chưa có nhiều yếu tố đảm bảo. Quả thực sau thời gian dài chờ đợi, thông tin chính thức về VALORANT Mobile đang còn bị bỏ ngỏ ở thời điểm hiện tại.

Cũng vì vậy, không khó hiểu khi game thủ VALORANT bất ngờ trước động thái mới. Dù chưa được xác minh chính thống, song video thao tác bị rò rỉ của phiên bản di động vẫn nhanh chóng tạo ra một “cơn sốt” trong cộng đồng quốc tế. Chứng kiến những đặc vụ quen thuộc giờ đang “bay, nhảy” trên màn ảnh nhỏ, có lẽ ngay cả những fan "cứng" nhất của VALORANT cũng khó kiềm lòng vui sướng.

Có thể khẳng định, dù chưa sở hữu đồ họa mượt mà nhưng lối chơi quen thuộc cùng cơ chế điều khiển dễ dàng đã giúp đoạn video này mang về vô vàn lời tán dương. Trên các diễn đàn, "người người, nhà nhà" đang cực kỳ háo hức đón chờ những thông tin xác thực của Riot về phiên bản di động mới. Nhiều game thủ còn dự đoán, VALORANT Mobile sẽ nhanh chóng trở thành một bom tấn, thống trị vô vàn giải đấu Esport chuyên nghiệp và "nổi rần rần" trong mọi cộng đồng người chơi trên toàn cầu.

Dù chưa chính thức nhưng video trải nghiệm trên đã thỏa mãn niềm đợi mong lâu nay của game thủ. Hy vọng với sự quyết tâm của Riot, cộng đồng sẽ được chào đón một tương lai đầy triển vọng của VALORANT Mobile trong thời gian tới.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0