BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VALORANT lại phát sinh lỗi dị trong bản cập nhật mới

16-01 17:05

Lỗi game này có thể khiến toàn bộ đội hình của người chơi bị chặn đứng.

Vậy là Hồi 8 của VALORANT đã khởi động được ít lâu và cộng đồng lại tiếp tục được trải nghiệm thêm nhiều vũ khí cùng thay đổi mới lạ. Ngay ở thời điểm đầu, Riot đã “tung chiêu”, khiến người chơi choáng ngợp trước màn ra mắt của Outlaw và BST Bundle Kuronami. Nếu như khẩu súng Outlaw là dự định được ấp ủ trong nhiều năm thì dòng skin Kuronami cũng chẳng kém cạnh khi sở hữu hiệu ứng kết liễu cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những bất ngờ mà game thủ VALORANT được nhận ở thời điểm hiện tại.

Bởi lẽ, bên cạnh những cập nhật quan trọng thì bom tấn FPS nhà Riot cũng “không quên” tạo ra nhiều lỗi game mới. Thậm chí, có trường hợp còn vô cùng nghiêm trọng, khiến cả một đội hình thi đấu bị ảnh hưởng nặng nề. Cụ thể, đó là tình huống phát sinh ở bản đồ Ascent.

Được biết, gần bom site A của bản đồ này có một cánh cửa có thể đóng mở bằng việc kích hoạt trực tiếp. Với những tình huống rotate thì đây là vị trí cực quan trọng, cung cấp tầm nhìn bao quát và khả năng xuyên phá cho cả bên thủ site và bên tấn công. Tuy nhiên, cánh cửa này sẽ có một rào cản vô hình chắn ngang khi tiến tới giai đoạn Overtime. Dù thử nghiệm mọi cách, game thủ cũng sẽ không thể vượt qua và bị mắc kẹt hoàn toàn ở khu vực này.

Đáng chú ý ở chỗ, những đặc vụ là vật thể duy nhất bị chặn bởi rào chắn này. Ngược lại, toàn bộ kỹ năng và đường đạn, vũ khí vẫn có thể xuyên qua bình thường như không có vấn đề gì xảy ra. Lỗi game này đã được phát hiện và đăng tải lên MXH bởi một game thủ quốc tế. Anh cho rằng, mọi round đấu ở giai đoạn Overtime đều sẽ xuất hiện lỗi này, khiến nhiều chiến thuật của anh ta bị vô hiệu hoá đầy oan ức.

Hiện không rõ tình trạng này có xảy ra ở những khu vực khác trên bản đồ hay không, thế nhưng rõ ràng đây là một bất lợi rất lớn cho bất cứ đội hình này xui xẻo gặp phải. Hy vọng trong thời gian tới, Riot sẽ nhanh chóng khắc phục để cộng đồng VALORANT có một mùa giải mới trọn vẹn và yên ổn.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0