BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyển thủ/Streamer Tốc Chiến bị bóc phốt lật mặt, quỵt hàng chục triệu

22-10 12:21

Mới đây, cộng đồng Tốc Chiến lại được sống trong “drama” khi một tuyển thủ/streamer tựa game này bị bóc phốt ôm số tiền lên tới 45 triệu VNĐ.

Vào sáng nay, một cựu tuyển thủ và streamer Tốc Chiến đã bị một tài khoản bóc phốt khi tố “ôm” 45 triệu VNĐ, đồng thời block tài khoản cá nhân. Bài viết với nội dung như sau: “Phốt idol Lương Ra**it – Streamer lật mặt nhanh nhất Việt Nam. Hiện tại bạn Lương Ra**it này đang ôm 45 triệu VNĐ của mình và đã block mình cũng như block Facebook cá nhân.

Hi mọi người, hi tất cả anh em ở cộng đồng Tốc Chiến chắc không còn xa lạ gì nữa với streamer Lương Ra**it – 1 tuyển thủ chuyên nghiệp cũ ở GameHome Esports. Mình cũng không muốn mọi việc đi xa đến mức phải lên cộng đồng để đem những chuyện không hay của bạn Lương ra để nói.

Tối qua, mình có gọi cho bạn Lương nhưng bạn ấy đã block mình trong đêm… nhưng mình vẫn muốn cho bạn ấy một cơ hội đến hôm nay. Nhưng hiện tại bạn Lương đã block mình cũng như block tài khoản cá nhân và xin off streamer một hôm để làm gì đó mà mình không biết. Chắc đang tìm cách dìm mình hoặc là gì đó chăng? Hy vọng anh em nào có thông tin cá nhân hoặc có thể liên được với bạn streamer Lương Ra**it có thể nhắn bạn đó giúp mình với ạ!! Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Hiện tại, bài viết này đã bị xóa khỏi group cộng đồng Tốc Chiến với lý do “để tối stream nói rõ cho dễ hiểu. Chứ đăng chữ lên như vậy nhiều anh em cũng không rõ nhỉ”. Sau đó, tài khoản đăng bài bóc phốt này cũng đã lên tiếng đính chính với nội dung như sau:

Nhắc tới GameHome Esports, hẳn cộng đồng Tốc Chiến không còn lạ lẫm gì với đội tuyển này khi từng sở hữu “thần rừng” Bé Chanh, một trong những streamer/tuyển thủ cũng không ít tai tiếng của làng game Việt. Được biết, Lương Ra**it cũng từng sát cánh bên cạnh Bé Chanh tại giải đấu Icon Series SEA mùa hè vừa qua của Liên Minh: Tốc Chiến.

Bên cạnh đó, tài khoản Trọng Hiếu Lê, từng là quản lý của GameHome Tốc Chiến cũng đăng một bài viết về “scandal” này do vụ việc có liên quan đến nhân vật trước đây thuộc biên chế của GameHome.

Chém gió ...
Aa 0