BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến lại được vinh danh trên VTV vì mang vinh quang về cho game thủ nước nhà

04-10 10:14

Một lần nữa, VTV lại khiến cho cộng đồng game thủ thỏa mãn khi vinh danh game trên sóng truyền hình.

Ngày hôm qua thực sự là một ngày đặc biệt đối với cộng đồng game thủ Việt nói chung và người chơi Tốc Chiến nói riêng. Bởi lẽ, đại diện của Việt Nam là SBTC Esports đã xuất sắc lên ngôi vô địch SEA Championship, giải đấu Tốc Chiến của khu vực Đông Nam Á. Điều này chứng minh SBTC Esports không chỉ là đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất Việt Nam mà còn là số 1 khu vực cũng như thế giới.

Trước đó, SBTC Esports vẫn giữ vị trí số 1 toàn cầu bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến nhờ chuỗi thành tích ấn tượng của hai giải đấu Icon Series SEA mùa hè và mùa thu. Chính vì thế, SBTC Esports trở thành niềm hy vọng lớn nhất của Tốc Chiến Việt Nam khi ra trường quốc tế. Và quả thật, các tuyển thủ SBTC đã không làm cộng đồng phải thất vọng.

Vào ngày hôm qua, Liên Minh: Tốc Chiến cũng có được một lượng view kỷ lục trong trận chung kết tổng diễn ra giữa SBTC Esports và Secret của Philippines. Với 14.000 người xem cùng lúc, đây là một con số ấn tượng trong lịch sử của tựa game này.

Tối cùng ngày, Liên Minh: Tốc Chiến và SBTC Esports cũng đã được vinh danh trên chương trình Thể thao 24/7, phát sóng sau Thời sự 19 giờ. Đây thực sự là một sự ghi nhận của xã hội đối với thành tựu của SBTC Esports và Tốc Chiến nói riêng cũng như thể thao điện tử nói chung. Điều này không chỉ khích lệ tinh thần của các tuyển thủ chuyên nghiệp mà còn mở ra cánh cửa phát triển cho game Esports Việt Nam lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Nên nhớ rằng, trước mắt SBTC Esports và Tốc Chiến Việt Nam bây giờ chính là giải đấu CKTG diễn ra tại Singapore vào tháng 11 cũng như SEA Games diễn ra vào năm 2022. Đó chính là những cột mốc đang chờ đợi đại diện của Việt Nam thiết lập trong thời gian tới để nhiều lần nữa mang vinh quang về cho cộng đồng game thủ nước nhà.

Chém gió ...
Aa 0