BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến Việt Nam “lên đỉnh” thế giới, vượt qua hàng loạt tên tuổi cực khủng trên toàn cầu

10-09 12:21

Mới đây, theo thống kê của Gosugamers, một đại diện của Tốc Chiến Việt Nam đã lên đỉnh trên toàn cầu.

Theo bảng xếp hạng của Gosugamers thì đội tuyển SBTC Esports đã đưa Tốc Chiến Việt Nam lên vị trí số 1 thế giới, vượt qua rất nhiều các thế lực mạnh trên toàn cầu. Theo thống kê này, SBTC Esports đã có chuỗi chiến thắng 100% trong tháng 8 và tháng 9, giành ngôi vị vô địch Icon Series SEA mùa Thu tại Việt Nam với thành tích bất bại.

Theo thống kê này thì SBTC Esports đã vượt qua các đối thủ như No Team No Talent, EVOS Esports TH, Game-Lord vs Buriram United Esports… với số điểm 1.302. Thành tích này có được sau kết quả ấn tượng mà SBTC Esports đã thể hiện xuyên suốt hai mùa giải Icon Series SEA mùa Hè và mùa Thu vừa qua.

Cũng như bảng xếp hạng này chỉ ra, SBTC Esports giữ ngôi vị số 1 toàn cầu và đương nhiên là Top 1 khu vực SEA/OCE. Đây thực sự là một niềm tự hào đối với SBTC Esports nói riêng cũng như Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam nói riêng. Sự thật là, SBTC Esports đã góp phần rất lớn đưa Tốc Chiến cũng như Esports Việt Nam có được một vị thế cao hơn trên trường quốc tế, ít nhất là ở bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến.

Thành tích này có được nhờ sự đầu tư của tổ chức Esports này cũng như quyết tâm rất lớn của các thành viên, tuyển thủ. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của VNG và Riot Games trong công tác tổ chức Icon Series SEA, nhất là trong bối cảnh giải đấu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi dịch bệnh COVID-19. Các đội tuyển khác nói chung cũng như bản thân SBTC Esports không thể thi đấu trực tiếp mà phải chuyển qua hình thức online, điều này cũng cản trở khá nhiều đến tâm lý của không ít tuyển thủ.

Tuy nhiên, với sự quyết tâm hết mình, SBTC Esports đã thể hiện một hành trình thi đấu tuyệt vời ngay từ giai đoạn vòng bảng cho đến vòng Playoffs và xuất sắc bảo vệ được ngôi vị vô địch của mình. Đội tuyển này cũng là đội tuyển duy nhất tạo nên chuỗi bất bại tại giải đấu mùa Thu.

Thế nhưng, nhìn ở một khía cạnh tích cực thì chính những khó khăn và thách thức đã tạo nên một mùa giải khó quên của Liên Minh: Tốc Chiến Việt Nam với những dư vị khó quên. Các đội tuyển đã vượt qua những áp lực vô hình và cùng nhau xây dựng một giải đấu Thể thao điện tử thành công trong bối cảnh đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp. Đó là một tinh thần Esports tuyệt vời mà SBTC Esports cùng các đội tuyển đã tạo nên trong một mùa giải lịch sử của Tốc Chiến Việt Nam.

Chém gió ...
Aa 0