BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điểm đặc biệt chỉ có thể gặp ở Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

29-08 15:22

Phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại luôn gây bất ngờ bởi những cơ chế thú vị được cập nhật sau mỗi mùa giải.

Hưng Phấn của Jinx

Jinx từ lâu vốn luôn được xem là một trong những vị tướng được nhiều anh em game thủ yêu thích nhất trên đấu trường Runeterra. Về bản chất, cô này xạ thủ “điên loạn” này có thể gây ra được một lượng sát thương vô cùng khổng lồ chỉ từ những đòn đánh tay từ khẩu phóng lựu của mình. Góp phần tạo nên sức mạnh không tưởng đó, chính là nhờ nội tại Hưng Phấn cho cô nàng một lượng lớn tốc độ đánh và tốc độ di chuyển mỗi khi tham gia hạ gục tướng, quái khủng hoặc công trình địch.

Ở phiên bản Liên Minh Huyền Thoại, Jinx sẽ được nhận hiệu ứng này trong thời gian 3s mỗi khi tham gia hạ gục. Tuy nhiên, phiên bản Tốc Chiến lại cho phép cô nàng duy trì nội tại tới tận 6s - gấp đôi so với sức mạnh vốn có từ trước tới nay! Chính vì vậy, hãy tận dụng nội tại này của Jinx để những pha truy đuổi, chase dame trở nên hiệu quả hơn nhé.

Cạm Bẫy Nghệ Thuật của Jhin

Khác với Jinx, Jhin không cần phô bày sự cuồng nhiệt của những tiếng nổ lớn. Nghệ nhân ám sát này hướng tới vẻ đẹp hoa trương của những cái chết hoàn mỹ, tới mức những bông hoa sen địa ngục sẽ nở rộ quanh những thi thể mà hắn ta đã hạ sát. Trong số những chiêu thức của mình, Cạm Bẫy Nghệ Thuật chính là chiêu thức hoành tráng, được đầu tư mạnh mẽ về hình ảnh và hiệu ứng âm thanh, chưa kể đến việc mang tới sự quấy rối không nhỏ cho đội hình đối thủ.

Ở Tốc Chiến, nếu kẻ địch dẫm phải những cạm bẫy này, họ sẽ bị làm chậm đi 45%, hơn tới 10% so với phiên bản Liên Minh. Yếu tố này dường như vô cùng quan trọng bởi nhờ lượng hạn chế di chuyển này, hắn ta có thể sử dụng Nét vẽ Chết Chóc chính xác hơn để cầm chân đối thủ, tẩu thoát hoặc làm náo loạn đội hình giao tranh của đối phương. Vì vậy, hãy chăm chỉ đặt bẫy nhiều hơn để tận dụng tối đa khả năng thú vị này nhé.

Pháp Lực Gia Tăng của Ezreal

Tương tự như Jinx, nội tại Pháp Lực Gia Tăng của Ezreal cho anh chàng này tích lũy chỉ số tốc độ đánh lên tới thêm 50%. Tuy nhiên thì Ezreal sẽ phải sử dụng kỹ năng và tích lũy nội tại dưới dạng Stack điểm số. Nói nôm na tức là các dùng skill nhiều, Ezreal sẽ càng có thể bắn nhanh hơn trong giao tranh.

Ở Liên Minh, Ezreal được gia tăng 10% tốc đánh theo mỗi kỹ năng và cộng dồn tối đa 5 lần (50%), tuy nhiên, anh chàng này có thể nhanh chóng đạt chỉ số trên ở Tốc Chiến hơn vì chỉ số được gia tăng là 12,5% mỗi Stack (tối đa 4). Như vậy, Tốc Chiến cho phép người chơi nhanh chóng và dễ dàng kích hoạt full nội tại của Ezreal hơn, tăng khả năng dồn sát thương cũng như những trao đổi có lời với đối thủ. Các main Ezreal giờ đây có thể tự tin, đánh “hổ báo” mà không sợ thiếu sát thương hay đòn đánh nữa nhé! 

Đại Băng Tiễn của Ashe

So với phiên bản cũ từ 5 năm trước khi được làm lại, Ashe giờ đây đã khác rất nhiều, tạo dựng được niềm tin và sự yêu thích từ game thủ về một vị tướng xạ thủ quấy rối bậc nhất khu vực đường dưới. Nhắc đến Ashe, không thể không nhắc tới một trong những chiêu cuối thương hiệu của cô nàng - Đại Băng Tiễn với khả năng tạo ra một mũi tên băng khổng lồ bay xuyên bản đồ tới mọi vị trí.

Có lẽ, điểm thú vị nhất ở Tốc Chiến chính là việc cô nàng này có thể điều khiển hướng bay của Đại Băng Tiễn sau khi được bắn ra! Bằng cách giữ và kéo chiêu cuối, Ashe có thể điều chỉnh đường bay của mũi tên theo một phạm vi nhất định không vượt quái góc phóng ban đầu. Nếu bạn chưa từng thử cơ chế thú vị này, hãy vào Tốc Chiến và trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Sải Bước của Miss Fortune

Miss Fortune không chỉ làm biết bao anh em game thủ say đắm về vẻ quyến rũ của mình mà cô nàng còn vô cùng đáng sợ khi sở hữu khả năng dồn dame thuộc hàng top đầu trong các vị tướng xạ thủ đường dưới. Vốn sở hữu sẵn nội tại gia tăng tốc độ di chuyển từ chiêu 2 Sải Bước, việc MF luôn xuất hiện ở mọi cuộc giao tranh là điều không hiếm gặp trong bất cứ trận đấu nào trên chiến trường Summoner Rift.

Ấy vậy, khả năng này lại được gia tăng đáng kể ở Tốc Chiến. Nếu như ở Liên Minh, sau 5s không nhận sát thương thì MF sẽ được gia tăng thêm tốc độ di chuyển từ 25 - 60 thì ở Tốc Chiến, con số này là 60 - 120. Có thể nói, việc du chuyển từ bệ đá cổ ra đường đơn để kiểm soát thế lính, roam rừng hay đảo đường chiến thuật… đều sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa kể đến việc người chơi có thể không cần phải lên giày quá sớm để ưu tiên gia tăng sát thương trong giai đoạn đầu trận, nhờ đó tạo được lợi thế nổi trội so với xạ thủ đội bạn khi trao đổi chiêu thức.

Chém gió ...
Aa 0