BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đội tuyển Tốc Chiến của VN có ca dương tính COVID-19, chung kết buộc phải hoãn

24-08 14:09

Mới đây, ban tổ chức Icon Series SEA đã phát đi thông báo về việc một đội tuyển Tốc Chiến có nhiều ca dương tính COVID-19.

con Series SEA mùa Thu 2021 đã bước vào trận chung kết giữa SBTC Esports và Divine Esports. Tuy nhiên, một thông tin không may vừa xảy ra với trận chung kết cũng như giải đấu này khi mà SBTC Esports đã có một vài ca dương tính với COVID-19. Cụ thể, trên Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports đã phát đi thông báo về việc sẽ phải hoãn lại trận chung kết này.

“Vào thứ Năm ngày 19/08/2021, BTC giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 của Việt Nam và Riot Games Đông Nam Á đã nhận thông báo về việc một thành viên trong đội ngũ nhân viên của SBTC Esports đã có kết quả dương tính COVID-19.

Ngay sau đó, toàn thể tổ chức SBTC đã tiến hành xét nghiệm nhanh COVID. Trước đó, tất cả đều đã được tiêm vaccine Moderna mũi đầu tiên vào ngày 14 - 15/08.

Chiều ngày Chủ nhật 22/08, Quản lý của SBTC đã thông báo lại BTC và Riot Games Đông Nam Á rằng một số thành viên đội hình SBTC Esports Tốc Chiến đã nhận kết quả dương tính COVID-19.”

Cũng theo Fanpage này cho biết thì các tuyển thủ của SBTC Esports “sinh hoạt và tập luyện tại lầu 3 của tổ chức và đã ý thức giãn cách với các thành viên còn lại trong tổ chức. Thậm chí, các tuyển thủ cũng đã tiêm vaccine Moderna mũi thứ nhất vào ngày 14/08. Do đó việc họ nhận kết quả dương tính lần này thực sự là một chuyện không may ngoài ý muốn.

Đáng lẽ, trận chung kết của mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 22/8, tuy nhiên đứng trước nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của các tuyển thủ, BTC đã đi đến kết luận cuối cùng là tạm hoãn trận chung kết lại cho đến khi tình hình sức khỏe của các thành viên SBTC Esports bình thường trở lại.

Một thông tin cũng được Fanpage Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Esports công bố “Các tuyển thủ được phép thay đổi lịch thi đấu dựa theo tình hình sức khỏe bản thân, dù họ không có triệu chứng nhiễm bệnh nào. Tuy nhiên các tuyển thủ vẫn quyết định thi đấu như lịch trình đề ra thay vì hoãn lại. Họ cũng đã ý thức được tình trạng sức khỏe của mình và muốn thi đấu trận Chung kết trong điều kiện giãn cách giữa các thành viên. Đồng thời sẽ có bộ phận y tế giám sát chặt chẽ việc này.” Hy vọng rằng, các thành viên SBTC Esports sẽ sớm ổn định về sức khỏe để trận chung kết được diễn ra an toàn và bảo đảm.

Chém gió ...
Aa 0