BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến: Thận trọng với những vị tướng đẩy trụ siêu nhanh ở đường trên, mối hiểm họa tiềm tàng không thể nào rời mắt

19-08 17:03

Dù cho có bị “ăn hành” ngập mặt trong giai đoạn đi đường, những cái tên sau đây vẫn luôn có thể làm tốt nhiệm vụ đẩy đường của mình nếu tận dụng được một khoảng thời gian hợp lý.

Dù cho có bị “ăn hành” ngập mặt trong giai đoạn đi đường, những cái tên sau đây vẫn luôn có thể làm tốt nhiệm vụ đẩy đường của mình nếu tận dụng được một khoảng thời gian hợp lý. Vậy, đó là những vị tướng nào? Hãy cùng điểm qua những lựa chọn “đặc biệt” nguy hiểm ở đường trên cần bạn liên tục “kèm cặp” sau đây nhé!

Nasus

Hung thần của đường trên, kẻ gieo giắc ác mộng của mọi trận đấu có diễn biến lâu dài - Nasus vẫn luôn là một lựa chọn vô cùng khó chịu với mọi kèo solo tay ngắn nhờ lợi thế tăng tiến sức mạnh tới vô hạn của mình. Đáng sợ ở chỗ, dù cho có được team bạn “chăm sóc” tận tình bao nhiêu lần đi nữa, vị tướng này hoàn toàn có thể thổi bay cả một đường đơn nhờ khả năng “đập trụ” vô cùng mạnh mẽ của mình. 

Sở dĩ, chiêu thức Quyền Trượng Linh Hồn của Nasus cộng dồn chỉ số công kích cho đòn đánh thường tiếp theo của hắn có thể sử dụng lên cả Trụ địch. Chính vì vậy, chỉ với 3-4 lần sử dụng kỹ năng, Nasus hoàn toàn có thể trở thành “Vua đẩy lẻ” mà bất cứ đội hình nào cũng cần phải lưu tâm ngăn chặn.

Wukong

Wukong là một lựa chọn không quá mới lạ cho vị trí đường trên. Tuy nhiên, đây là là một quân bài đẩy lẻ vô cùng khó chịu, có thể “xơi tái” trụ địch ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu. Tương tự như Nasus, chiêu thức Trượng Hoàng Kim của Tề Thiên Đại Thánh giúp hắn cường hóa đòn đánh kế tiếp của bản thân, áp dụng cho cả Trụ địch. 

Điểm mấu chốt ở chỗ, chiêu thức này có thể được giảm hồi chiêu nhờ đòn đánh thường, kể cả từ ảnh phân thân của hắn. Kết hợp với chiêu 3 Cân Đầu Vân giúp gia tăng tốc đánh, Wukong có thể liên tục “đập trụ” chỉ trong một wave lính tiến công và thu được vô số lợi thế tầm nhìn trước đối thủ của mình. 

Jax vs Garen

Tương tự như hai cái tên kể trên, Jax và Garen cũng là hai lựa chọn an toàn cho vị trí đẩy lẻ nhờ khả năng cường hóa đòn đánh tay của mình. Dù bộ chiêu thức không có chỉ số cooldown bằng, tuy vậy, khả năng cơ động cùng sát thương tay dồi dào chính là ưu điểm bù trừ cho những hạn chế này. Tốc độ di chuyển cao cùng khả năng tạo giáp mạnh mẽ của Garen, cũng như độ cơ động từ Nhảy và Nện của Jax chính là chìa khóa để việc “bê trụ” có tỉ lệ diễn ra thành công cao hơn so với đối thủ.

Twisted Fate

Thần bài TF không phải là một lựa chọn phù hợp cho vị trí đường trên, tuy nhiên, đây lại là một trong những vị tướng linh hoạt nhất trong mọi thời điểm của trận đấu. Một người chơi TF hiệu quả là một người chơi biết kiểm soát bản đồ một cách tối ưu nhất. Với mục tiêu “push to win”, TF có thể tới mọi vị trí trong bản đồ và đẩy trụ cực mạnh với kỹ năng Chọn Bài của mình. Nên nhớ rằng, đây là chiêu thức có tương tác với tỉ lệ SMPT cực cao, có khả năng dồn sát thương lớn trong khoảng thời gian ngắn lên mọi kẻ địch kể cả Trụ địch hay Nhà lính. 

Tryndamere

Là một trong những vị tướng tay đôi mạnh nhất Tốc Chiến, Tryndamere sở hữu lượng tốc đánh, chí mạng cùng sát thương tay vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Bá Vương Man Di còn có khả năng bất tử. Chính vì vậy, việc một con quái thú “đâm đầu” đập trụ bất chấp cả mạng sống trong những pha đẩy lẻ đã không còn quá xa lạ nếu đó là từ vị tướng này. Dù team bạn có gặp bất lợi về giao tranh, chỉ cần tận dụng thời gian hợp lý, Tryndamere vẫn có thể lật kèo ngoạn mục và đem về những chiến thắng bất ngờ nhất trong mọi trận chiến.

Chém gió ...
Aa 0