BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Niềm hy vọng lớn nhất của Tốc Chiến VN, SBTC Esports liệu có trở thành "ông vua" tại CKTG?

01-10 11:22

Trong số các đội tuyển thi đấu tại giải SEA Championship 2021 lần này của Liên Minh: Tốc Chiến, đâu là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất?

SEA Championship 2021 là giải đấu Liên Minh: Tốc Chiến khu vực Đông Nam Á với tổng giải thưởng lên tới 200.000 USD. Các đội tuyển của Việt Nam sẽ thi đấu với đối thủ hàng đầu từ Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hong Kong, Đài Bắc Trung Hoa và Châu Đại Dương để tìm ra đội tuyển Tốc Chiến hàng đầu tại Đông Nam Á.

Việt Nam có bốn đại diện tham dự giải đấu lần này, nhiều nhất trong tất cả các quốc gia. Bốn cái tên đó lần lượt là SBTC Esports, Team Flash, Saigon Phantom và Divine Esports. Đây đều là những tên tuổi lớn của Esports Việt Nam và đã khẳng định được vị thế của mình tại bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến.

Nhưng để tìm ra được một cái tên đủ sức thuyết phục và mang lại sự an tâm nhất cho cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam thì có lẽ chỉ có thể là SBTC Esports. Đương kim vô địch của Icon Series SEA mùa Thu, đồng thời cũng là nhà vô địch của giải đấu mùa hè Liên Minh: Tốc Chiến. SBTC Esports không chỉ là đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất Việt Nam mà còn giữ vị thế số 1 thế giới, theo bảng xếp hạng của Gosugamers.

Tại SEA Championship 2021 lần này, các đại diện như Team Flash, Divine Esports và Saigon Phantom đều đã vấp phải không ít khó khăn của các đối thủ quốc tế. Chính vì thế mà cộng đồng Tốc Chiến Việt luôn đặt kỳ vọng lớn nhất trên đôi vai của các tuyển thủ SBTC Esports. Điều này không phải ngẫu nhiên mà có.

SBTC Esports luôn thể hiện được bản lĩnh thi đấu một cách kiên cường, gan lỳ và mạnh mẽ. Đó là lý do giải thích vì sao SBTC Esports được xem là hạt giống số 1 của Việt Nam với những pha xử lý vô cùng mãn nhãn tại vòng bảng của SEA Championship 2021. Tại vòng Playoffs, chỉ có hai đại điện của Việt Nam là SBTC Esports và Divine Esports.

Trong hai cái tên này thì SBTC Esports xuất sắc giữ ngôi vị đầu bảng và đang có một phong độ xuất sắc trước khi thi đấu tại vòng đấu loại trực tiếp này. Vào ngày hôm nay, một đại diện của Việt Nam là Divine Esports đã thất bại trước Evos Esports trong trận đấu đầu tiên tại Vòng Playoffs.

Tuy nhiên, Divine Esports không thể giữ được phong độ hủy diệt giống như vòng bảng và phải chịu thất bại với tỉ số 3-1. Đây chưa phải là dấu chấm hết cho đại diện đến từ Việt Nam khi mà Divine Esports sẽ phải chiến đáu ở nhánh thua với One Team để giành quyền đi tiếp. Divine Esports vẫn có quyền tự quyết, chỉ có điều các tuyển thủ có nắm lấy được cơ hội này hay không mà thôi.

Cái tên còn lại, đương nhiên là SBTC Esports cũng sắp bước vào trận đấu tại vòng Playoffs. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày mai 1/10 trước đối thủ Team Secret. Hãy đón xem và cổ vũ cho các tuyển thủ của chúng ta để mang vinh quang về cho Tốc Chiến Việt Nam tại sân chơi khu vực nhé.

Chém gió ...
Aa 0