BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tung link tải sớm Song Kiếm Loạn Vũ ấn định ngày ra mắt vào 1/7/2020

29-06 10:37

Như đã đưa tin, Song Kiếm Loạn Vũ là game mobile Kiếm hiệp đầu tiên xuất hiện trong mùa hè năm nay.

Song Kiếm Loạn vũ đang là tựa game mobile được cộng đồng game thủ rất quan tâm. Qua fanpage của Song Kiếm Loạn Vũ có thể thấy đây là tựa game mobile nhập vai 2,5D lấy bối cảnh Kiếm hiệp đặc sắc. Đi kèm là một số tính năng hấp dẫn “thả thính” trước khiến game thủ đứng ngồi không yên như: PK tự do, giao dịch tự do, kết hôn – động phòng - sinh con, bộ cài cực nhẹ chưa đầy 400 MB…. và đặc biệt là lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn “CÀY CHAY LÊN VIP”.

Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ chỉ được lựa chọn một trong hai nhân vật nam hoặc nữ, đại diện cho cái thiện và cái ác trong game. Trên thực tế, nước đi này có thể giúp game thủ tập trung để khai thác nhân vật của mình một cách triệt để nhất.

Cơ chế gameplay cũng khá đơn giản, các game thủ đã quá quen với dòng kiếm vũ rồi, chủ yếu các nhiệm vụ sẽ tự động chỉ dẫn và người chơi chỉ cần bấm theo. Thậm chí có những nhiệm vụ mà người chơi bỏ lỡ chưa làm, thì cũng có cơ chế “tìm lại” để nhận thưởng của các hoạt động đó. Chính cách chơi đơn giản này giúp những người bận rộn, ít thời gian vẫn có thể tham gia giải trí mà không cần quá bận tâm việc làm nhiệm vụ.

Thực vậy, chơi những game kiếm vũ như Song Kiếm Loạn Vũ mang lại cảm giác rất thoải mái. Người chơi sẽ  chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều trước mỗi hoạt động hay các nhiệm vụ trong game. Với sự tương tác trong game rất cao, người chơi còn có thể giải trí, giao lưu kết bạn, lập tổ đội cùng PvE, PvP, tìm kiếm crush… Với những yêu cầu đó, Song Kiếm Loạn Vũ đúng là đã làm rất tốt, khiến ngay cả những bạn gái chưa từng chơi game bao giờ cũng phải để tâm đến game ngay.

Với việc thông báo chính thức ra mắt game ngày 1/7/2020, NPH VGP cực kỳ chịu chơi khi mà tổ chức rất nhiều các sự kiện nhận quà ở các event và cả trong livestream trên Fanpage của Song Kiếm Loạn Vũ. Chỉ cần tham gia, dễ dàng nhận thưởng ngay, không những thế còn được gặp dàn admin nữ cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu của Song Kiếm Loạn Vũ.

Trong mùa hè này, mọi thứ sẽ thật bùng nổ với sự xuất hiện thần kỳ của Song Kiếm Loạn Vũ - game nhập vai Kiếm hiệp “CÀY CHAY LÊN VIP” đầu tiên ở Việt Nam. Thật vậy, chỉ cần đăng nhập, online đủ giờ người chơi của Song Kiếm Loạn Vũ sẽ được tặng điểm VIP. Và cứ tích điểm VIP dần dần chả mấy game thủ chúng ta sẽ lên Max VIP mà không hề mất một xu nào cả. Quả là một game quà phù hợp với các mong ước của game thủ.

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game về điện thoại và chờ đón ngày 1/7/2020 để được chiến game nhé.

Trang chủ: http://songkiem.vgplay.vn

Song Kiếm Loạn Vũ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0