BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những tính năng siêu độc nhất vô nhị xuất hiện trong Song Kiếm Loạn Vũ

20-06 16:30

Tìm hiểu ngay những tính năng mới lạ siêu độc đáo của Song Kiếm Loạn Vũ đang làm chao đảo cộng đồng game thủ.

Song Kiếm Loạn Vũ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được NPH VGP đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong mùa hè năm nay. Song Kiếm Loạn Vũ tạo được ấn tượng với nền đồ họa tươi sáng, hỗ trợ góc nhìn từ 2.5D tương đối thuận tiện. Cốt truyện đầy hấp dẫn, ai sẽ trở thành chủ nhân của cặp song kiếm Can Tương – Mạc Tà uy chấn thiên hạ?

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 2 nhân vật Nam - Nữ thuộc Đoàn Gia – Cổ Mộ, sử dụng thanh kiếm Tương Can và những kỹ năng riêng biệt. Bên cạnh đó hệ thống tính năng, hoạt động trong Song Kiếm Loạn Vũ cũng vô cùng phong phú. Càng lên cao, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm, trong đó phải kể đến hệ thống Trang bị, Thú cưỡi, Sủng kỵ, Ngoại trang... cực kỳ phong phú.

Không chỉ vậy, Song Kiếm Loạn Vũ còn sở hữu rất nhiều tính năng PvE/PvP hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức cày cấp, cường hóa vũ khí, săn boss thế giới, đấu trường liên Server, bang hội chiến,... đặc biệt là game thủ có thể dễ dàng "cày chay lên VIP” chỉ với việc đăng nhập đều đặn hàng ngày.

Bất kỳ game nhập vai nào cũng đều có tính năng kết hôn, thế nhưng sinh con và nuôi con lại cực kì hiếm nếu không muốn nói cả thị trường bây giờ hầu như không có. Song Kiếm Loạn Vũ rõ ràng đã chiếm lợi thế lớn khi đưa tính năng này vào và nhanh chóng thu hút rất đông các bạn nữ và các cặp đôi tham gia. Điểm hay của tính năng này là cho "các con" cùng tham gia PK với cha mẹ chúng chứ không phải những con "búp bê" chỉ coi như item tăng chiến lực trong nhiều game khác.

Đây có thể coi là tính năng khá độc đáo, đảm bảo giúp người chơi có được trải nghiệm như mình chính là một người chơi tu chân thực sự, cũng như làm sáng nên chất “Kiếm hiệp” trong game.

Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ của Song Kiếm Loạn Vũ được nhà sản xuất thiết kế chặt chẽ với cốt truyện, chủ yếu đưa người chơi chinh phục từng phụ bản định sẵn, và cũng có phân chia dòng chính phụ, với các nhiệm vụ phụ thường là hoàn thành một dạng hệ thống quan trọng nào đó.

Song Kiếm Loạn Vũ đang nhận được sự ủng hộ và quần tâm của cộng đồng mạng rất nhiều. Hiện tại trên fanpage của game, đã có rất nhiều các cmt trông ngóng ngày ra mắt. Để không bỏ lỡ thông tin mới của game, các chiến hữu hãy follow Fanpage ngay nha.

Fanpage: https://www.facebook.com/SongKiemLoanVuVGP

Song Kiếm Loạn Vũ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0