BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Bóc phốt” ngay các lý do khiến Song Kiếm Loạn Vũ trở nên siêu HOT trong cộng đồng game thủ

25-06 10:31

Song Kiếm Loạn Vũ game nhập vai mobile boom tấn sắp ra mắt trong mùa hè năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game Kiếm hiệp Song Kiếm Loạn Vũ sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Với những game thủ đam mê những chiêu thức tuyệt đẹp thì đây chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua để tìm lại những kí ức đẹp đã từng có với dòng game kinh điển này.

Game Kiếm hiệp với vô vàn tính năng mới lạ:

Người chơi sẽ được trải nghiệm cực nhiều tính năng và hoạt động trong Song Kiếm Loạn Vũ: Săn Boss thế giới, Đấu trường, Bang hội tranh bá, Đấu trường liên sv, Chiến trường lsv, Vận tiêu-Cướp tiêu....

Thời trang đa dạng, có thể mở được cả show diễn thời trang

Với tính năng thời trang đa dạng, lên đến gần 100 set đồ, người chơi có thể thỏa thích “mix” set từ trang phục, thú cưỡi, pet… đến cả vũ khí, pháp bảo, tọa kỵ… mà không hề lo đụng hàng với bất cứ người chơi nào khác. Chưa kể, bạn còn có thể thay đổi ngoại hình bằng cách hóa thân thành các vị anh hùng đầy sức mạnh khác nữa.

Cơ hội tìm người yêu - Vợ chồng tương hợp - Gia đình đại chiến

Kết hôn có thể xem là một trong những tính năng phổ biến và được yêu thích nhất trong các game nhập vai. Đặc biệt nhất chính là người chơi có thể cùng nhau “động phòng” – “sinh con”. Đây chính là tính năng cực kỳ hiếm nếu không muốn nói cả thị trường bây giờ hầu như không có.

Song Kiếm Loạn Vũ rõ ràng đã chiếm lợi thế lớn khi đưa tính năng này vào game và nhanh chóng thu hút rất đông các bạn nữ tham gia. Điểm hay của tính năng này là cho "các con" cùng tham gia PK với cha mẹ chúng chứ không phải những con "búp bê" chỉ coi như vật phẩm tăng chiến lực trong nhiều game khác.


Cộng đồng gắn kết

Mặc dù game chưa ra mắt, nhưng số lượng người chơi tham gia group, tạo lập bang hội trước của Song Kiếm Loạn Vũ cực kỳ đông đảo, trên Fanpage và trong group của game đã có rất nhiều bài post kêu gọi 500 anh em lập bang chờ ngày game ra mắt.

Có thể thấy, Song Kiếm Loạn Vũ đang được cộng đồng game thủ rất trông ngóng. Hiện tại trên fanpage, BQT của game cũng đã tung ra rất nhiều các event nhận thưởng. Anh em còn chờ gì nữa, follow Fanpage ngay để được gặp gỡ các admin nữ xinh đẹp nhé.

Trang chủ: http://songkiem.vgplay.vn

Song Kiếm Loạn Vũ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0