BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ “sung sướng” tột đỉnh khi Song Kiếm Loạn Vũ mở landing nhận thưởng khủng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn

23-06 10:00

Song Kiếm Loạn Vũ, game siêu nhẹ với cấu hình đỉnh cao, thách thức mọi dòng game nhập vai Kiếm hiệp

Thế giới Kiếm hiệp từ xưa đến nay vẫn luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt của nhiều thế hệ thông qua những trang truyện, thước phim cổ trang được trình chiếu rộng rãi. Bởi thế mà những tựa game Kiếm hiệp được chuyển thể từ những bộ truyện, bộ phim nổi tiếng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía fan game trên cả nước.

Nắm được xu thế càng ngày càng phát triển của những tựa game Kiếm hiệp, Song Kiếm Loạn Vũ của NPH VGP đang dần khẳng định sẽ trở thành một game siêu Hot trong mùa hè này.

Nói không ngoa khi cho rằng chơi Song Kiếm Loạn Vũ, bạn có thể dành thời gian cả ngày mà săn không hết Boss và nhiệm vụ. Khác với những tựa game khác chỉ làm nhiệm vụ ngày rồi thoát game, chỉ riêng phần vượt phó bản, các game thủ đã có rất nhiều hoạt động khác nhau như Pháp ấn tháp đánh boss leo tháp nhận thưởng, Quyết đấu cửu trùng, Boss thế giới, Boss vip, Thiên thành đoạt bảo... không chỉ thế, người chơi còn có thể tham gia các hoạt động chiến đấu liên Server nhằm giao lưu, kết bạn, kết đôi hoặc PK để có thể chứng minh vị thế trong game.

Qua tất cả những điều đó, game thủ có thể tham gia hoạt động cả ngày mà không hề thấy nhàm  chán. Ngoài ra, tính năng Bang Hội với vô số hoạt động như đốt lửa Bang, Bang Chiến vào các khung giờ cụ thể đã khiến cộng động Song Kiếm Loạn Vũ kết nối, quây quần với nhau như một gia đình.​

Là một siêu phẩm sẽ được NPH VGP chuẩn bị ra mắt vào thời gian sắp tới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ Việt. Được biết đây là một sản phẩm từng gây nhiều tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, nên theo dự đoán của nhiều người chơi, mức độ nổi tiếng cũng sẽ không hề kém cạnh và có thể hơn khi tựa game được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Song Kiếm Loạn Vũ  vào những ngày sắp tới nhé!

Các cô nàng game thủ siêu xinh đẹp tụ hội mong ngóng Song Kiếm Loạn Vũ ra mắt

Trang chủ: http://songkiem.vgplay.vn

Song Kiếm Loạn Vũ

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0