HaChou

Following: 0Follower: 0

Trần Nghiên Hy hóa thân Tiểu Long Nữ trong Hiệp Khách

11-02 11:43

Trần Nghiên Hy vai Cô Cô trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 trở thành đại sứ hình ảnh cho gMO Hiệp Khách.

Ngay từ thời điểm Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 mới rục rịch khởi quay, tạo hình Tiểu Long Nữ với kiểu đầu búi như “hai chiếc sừng” đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc. Sau khi có cơ hội chính thức diện kiến Cô Cô phiên bản mới trên màn ảnh truyền hình, những luồng ý kiến trái chiều về nhan sắc nữ chính Tân Thần Điêu - Trần Nghiên Hy theo đó cũng ngày một gia tăng. Cư dân mạng đất nước tỉ dân thậm chí còn đang dấy lên phong trào chế ảnh hài hước về nhan sắc “mặt bánh bao, tóc đùi gà” của Tiểu Long Nữ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi lan sang khắp các đất nước khác.

Với biệt danh "Cô Long Đùi Gà" cùng những tiếng vang mà cộng đồng mạng liên tục đề cập đến, Trần Nghiên Hy nghiễm nhiên chiếm được sự ưu ái của Nhà sản xuất lựa chọn cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho gMO Hiệp Khách.

Không chỉ là đại sứ hình ảnh cho tựa game này, ca khúc chủ đề trong game cũng được Trần Nghiên Hy đích thân thể hiện và được dẫn làm nhân vật in game Tiểu Long Nữ, nằm trong danh sách 100 hiệp khách trong gMO Hiệp Khách.

gMO Hiệp Khách (tên gốc là Tam Kiếm Hào) là một tựa game kiếm hiệp thể loại ARPG đồ họa full 3D vô cùng đặc sắc. Với cốt truyện xoay quanh sự kiện Thổ Mộc là cuộc chiến xảy ra vào ngày 1/9/1449 tai biên giới Đại Minh giữa quân đội nhà Minh và lực lượng Ngõa Lạt Mông Cổ. Hiệp Khách kể lại câu chuyện tìm kiếm "Thiên Vũ Thánh Bảo" của Thành Cát Tư Hãn để lại.

Hiệp Khách hứa hẹn sẽ là tựa game bom tấn cho thể loại ARPG, đồ họa full 3D tại thị trường game Việt. 

Các bạn có thể tải và trải nghiệm gMO Hiệp Khách phiên bản tiếng Trung tại 9gate.vn

Tam Kiếm Hào

0.0
Windplay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0