HaChou

Following: 0Follower: 0

Hiệp Khách sẽ là tên Việt hóa của gMO Tam Kiếm Hào

27-01 09:45

gMO Hiệp Khách dẫn dắt người chơi đắm chìm vào thế giới võ hiệp, khác với những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ.

Như 9gate đã đưa tin trước đây, gMO nhập vai 3D Tam Kiếm Hào đã chính thức cập bến làng game Việt bởi một NPH lớn khu vực phía Bắc. Tam Kiếm Hào là tựa game nhập vai mang phong cách võ lâm đại hiệp của nhà phát hành Windplay Entertaiment. Tại Việt Nam, gMO Tam Kiếm Hào sẽ có tên chính thức là Hiệp Khách.

gMO Hiệp Khách mang cốt truyện Thiên Võ Thánh Bảo mới lạ, dẫn dắt người chơi đắm chìm vào thế giới võ hiệp, khác với những trải nghiệm chân thực nhất về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ. Game thủ sẽ có cơ hội được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng: Côn Luân, Võ Đang, Cái Bang và Minh Giáo thực hiện cuộc hành trình đi tìm bí mật mở ra kho báu Thiên Võ Thánh Bảo.

Bên cạnh cốt truyện mới lạ hấp dẫn cũng như đồ họa bắt mắt, gMO Hiệp Khách mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn, hoàn toàn mới lạ với những trận PK lên tới hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp bởi sự hoành tráng so với những tựa game khác. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng với những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm chắc chắn sẽ làm Hiệp Khách trở nên nổi bật giữa dòng game ARPG dành cho mobile.

Có thể nói, câu chuyện về bảo vật Thiên Võ Thánh Bảo là một cốt truyện hoàn toàn mới lạ, chưa từng xuất hiện trên bất kì tựa game mobile online nào. Giữa một rừng các gMO với cốt truyện Tam Quốc, hay tiên hiệp, kiếm hiệp đã quen thuộc tới mức nhàm chán thì tựa game Hiệp Khách với cốt truyện mới lạ thực sự là một món ăn tinh thần mới với game thủ Việt.

Các bạn có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của gMO Hiệp Khách tại đây: Tam Kiếm Hào

Hiệp Khách Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0