Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hiệp Khách – ARPG 3D dự kiến ra mắt vào tháng 2

02-02 15:33

Đến với gMO Hiệp Khách, game thủ sẽ được đắm chìm vào thế giới võ lâm hiệp khách với những trải nghiệm vô cùng chân thực về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ.

gMO Hiệp Khách là tựa game nhập vai mang phong cách võ lâm đại hiệp kể lại câu chuyện tìm kiếm bảo vật Thiên Võ Thánh Bảo. Từ “chiến dịch Thổ Mộc” cho tới “trận chiến bảo vệ kinh thành”, game thủ sẽ đóng vai một nhân sĩ giang hồ, trong sự mâu thuẫn giữa gia hận quốc thù, đứng trước nhân gian chứng minh cái gọi là “đại hiệp sĩ”.

Đây là tựa game sử dụng công nghệ khuếch trương của một số game PC nhằm tối ưu hóa dung lượng, đem đến sự đảm bảo hiệu quả hình ảnh hoàn mỹ khi vận hành trên điện thoại, mang tới một giang hồ chân thật và rộng lớn. Với hiệu quả hình ảnh Console Game, Hiệp Khách được coi là siêu phẩm chuẩn được khuyến khích bởi NSX Unity 3D nổi tiếng.

Đến với gMO Hiệp Khách, game thủ sẽ được đắm chìm vào thế giới võ lâm hiệp khách với những trải nghiệm vô cùng chân thực về thế giới đao quang kiếm ảnh giang hồ. Gamer sẽ có cơ hội được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng: Côn Luân, Võ Đang, Cái BangMinh Giáo thực hiện cuộc hành trình đi tìm bí mật mở ra kho báu Thiên Võ Thánh Bảo.

Bên cạnh cốt truyện mới lạ cũng như đồ họa đặc sắc, Hiệp Khách còn mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn, mới lạ với những trận PK hoành tráng lên đến hàng trăm người, hoàn toàn choáng ngợp bởi sự hoành tráng so với những tựa game khác. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng với những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm võ hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh, Hồng Thất Công,…Khi các nhân vật này kết hợp với nhau theo bộ sẽ làm tăng điểm thuộc tính cho nhân vật. Điều này chắc chắn sẽ làm Hiệp Khách trở nên nổi bật giữa dòng game ARPG dành cho mobile.

Sau một thời gian úp mở thông tin, tựa gMO 3D Hiệp Khách với đồ họa đẹp và hệ thống tính năng đặc sắc, khác biệt đã bất ngờ tung ra landing page cùng trailer hoành tráng, đồng thời công bố thời gian ra mắt dự kiến vào trung tuần tháng 2/2015.

Ngoài việc tung ra landing page, Hiệp Khách cũng không quên chăm sóc cộng đồng đã, đang và sẽ ủng hộ game bằng cách mang đến những event vô cùng thú vị cũng những phần quà độc đáo.

Như vậy, với việc dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 2/2015, gMO 3D Hiệp Khách hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ một món ăn mới lạ, một làn gió mới dành cho cộng đồng game thủ mobile Việt vốn đã quen thuộc tới mức nhàm chán những gMO thuộc thể loại turnbased,...,

Tải phiên bản tiếng Trung của Hiệp Khách: Tam Kiếm Hào 

Landing page: http://hiepkhach.mobi/

Tam Kiếm Hào

0.0
Windplay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0