Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hiệp Khách - Game hành động võ hiệp 3D sắp ra mắt game thủ

05-02 16:47

gMO Hiệp Khách - tựa game hành động võ hiệp 3D đã bất ngờ tung loạt ảnh Việt hóa, hứa hẹn sớm ra mắt thị trường game Việt.

Cùng với sự ảnh hưởng, phổ biến và khá thịnh hành tại Hàn Quốc cũng như toàn Châu Á, Hiệp Khách bất ngờ tung loạt ảnh Việt hóa, mang tới cuộc bùng nổ lớn trong ngành game nước nhà, chắc chắn sẽ khiến game thủ ngỡ ngàng về tựa game nhập vai hành động đồ họa 3D đặc sắc này.

gMO Hiệp Khách là tựa game hành động võ hiệp 3D bom tấn duy nhất được đầu tư vào mọi phương diện, từ hình ảnh, cốt truyện, cách chơi, thao tác, lồng tiếng, phác họa nên 1 thế giới giang hồ chân thật cho người chơi.

Tham gia thế giới Võ Lâm của Hiệp Khách, bạn sẽ được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng là: Cái Bang, Võ Đang, Côn LuânMa Giáo thực hiện cuộc hành trình đi tìm kiếm kho báu "Thiên Vũ Thánh Bảo" của Thành Cát Tư Hãn để lại. Trên cuộc hành trình này, người chơi sẽ vô tình bị cuốn theo những cuộc tàn sát đẫm máu giữa các phe, những âm mưu thủ đoạn giang hồ.

gMO Hiệp Khách sở hữu đồ họa chủ yếu thiết kế bằng phần mềm Unity 3D, hội tụ đủ những điểm mạnh mẽ nhất, tối ưu nhất mà game PC offline có, sau đó đơn giản hóa để đảm bảo hiệu suất hoạt động trên mobile để người chơi có thể cảm nhận được một khung cảnh sâu rộng, một chiến trường rực lửa và thật hoành tráng.

Ngoài đồ họa bắt mắt và cốt truyện hấp dẫn, gMO ARPG 3D còn sở hữu số lượng quái vật, NPC với trang bị và vũ khí phong phú. Thêm vào đó là hệ thống gameplay đồ sộ với hệ thống PK – PvP không giới hạn hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng của Hiệp Khách còn cho phép người chơi có thể song hành cùng những vị anh hùng nổi tiếng trong giới Võ Lâm của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh, Hồng Thất Công...

Game còn sở hữu gameplay vô cùng đặc sắc, tác chiến "3 hiệp khách 1 thể", cách chơi là điều khiển 3 người 1 nhân vật chính và 2 nhân vật kiếm khách để tạo ra 1 nhóm nhỏ. Khi chiến đấu có thể tự do chuyển đổi 3 đội hình, 3 đội ngũ luân phiên ra trận. Tự do kết hợp các nhóm hiệp khách, tạo ra đội hình hoàn mỹ trong mơ. Có thể học các kỹ năng sử dụng hiệp khách, thoải mái điều chỉnh định vị, phát huy hết khả năng sáng tạo của game thủ, tạo ra những chiến thuật mới lạ.

Tải phiên bản tiếng Trung của Hiệp Khách: Tam Kiếm Hào

Tam Kiếm Hào

0.0
Windplay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0