BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 Streamers và Youtubers chơi Call Of Duty Mobile đỉnh nhất thế giới

04-10 08:41

Nếu bạn mới chơi Call Of Duty Mobile và muốn xem cũng như học hỏi các Streamers và Youtubers nổi tiếng thì đây là danh sách cho bạn.

Call of Duty Mobile là một game bắn súng dành cho các thiết bị di động được phát triển bởi Tencent và được phát hành bởi Activision vào tháng 10 năm 2019. Trò chơi được coi là đối thủ trực tiếp của PUBG Mobile trên thị trường game mobile.

Call of Duty Mobile có một số chế độ chơi bao gồm battle royale, multiplayer, zombie (tạm đóng). Tựa game thừa hưởng các tính năng mang tính biểu tượng đã được phát triển trong loạt game Call of Duty trước đây như Loadout, Operator, Perks, ...

Mặc dù tựa game không phổ biến như các tựa game battle royale khác trên di động như PUBG Mobile hay Free Fire, nhưng nó vẫn là một ựa game tuyệt vời đáng chơi.

Sẽ có rất nhiều điều phải học và không có cách nào tốt hơn để tìm hiểu về trò chơi bằng cách xem mọi người chơi nó. Vì vậy, ở đây, chúng tôi đã đưa ra danh sách 5 streamer và Youtuber COD Mobile tốt nhất cho các bạn xem để tìm hiểu về trò chơi.

iFerg

iFerg là một trong những người chơi COD Mobile giỏi nhất thế giới, nếu không muốn nói là giỏi nhất. Anh ấy là streamer COD và Youtuber lớn nhất kể từ khi trò chơi ra mắt. Anh ấy đã đạt hạng 1 trong trò chơi nhiều lần. Kênh Youtube của iFerg hiện đang có 1,32 triệu người đăng ký. Anh ấy cũng có một kênh gọi là iFerg Live, nơi anh ấy phát trực tiếp Call of Duty Mobile mỗi ngày.

Khi Mortal lần đầu tiên chơi Call of Duty Mobile, iFerg đã mời anh ta và bạn của anh ta để đấu giao hữu với anh ta. Kết quả là khá rõ ràng khi anh ta nghiền nát tất cả mọi người trong trận đấu.

Vì anh ấy là một trong những người chơi COD Mobile và người chơi COD giỏi nhất  trên thế giới, bạn sẽ có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích về các cài đặt tốt nhất cũng như các thủ thuật chuyên nghiệp.

Knifes IOS

Có thể bạn chưa biết trong Call of Duty Mobile, bạn có thể dùng dao để hạ kẻ thù chỉ với một cú đánh, nhưng không mấy ai dùng nó vì một lý do rõ ràng là người chơi có súng có thể dễ dàng hạ bạn trước khi bạn đến gần họ, hơn nữa là không thể chơi Call of Duty Mobile với một con dao làm vũ khí chính của bạn.

Nhưng, trong số tất cả những game thủ COD Mobile, vẫn có một người đủ kỹ năng để thành thạo cận chiến và anh ta là Knifes IOS. Anh ấy cũng là một trong số ít người chơi COD Mobile trên thế giới đạt được Xếp hạng Huyền thoại chỉ bằng chơi dao.

ParkerTheSlayer

ParkerTheSlayer là một streamer COd và Youtube với hơn 300 nghìn người đăng ký trên kênh của mình. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thủ thuật thú vị trên kênh của anh ấy, đặc biệt là về chế độ Ẩn và Tìm trong COD Mobile.

Anh ấy cũng đăng tải các video về những tin tức và cập nhật mới nhất trong COD Mobile rất thường xuyên cùng với nhiều bí mật trong game.

HawksNest

HawksNest là kênh Youtube COD Mobile tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy để nhận được những hướng dẫn hữu ích cho game. Một trong những sê-ri Youtube nổi tiếng nhất của anh ấy là sê-ri COD Mobile MythBusters, nơi anh ấy thực hiện các thí nghiệm để đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi khó trong Call of Duty Mobile.

Danh sách phát video của anh ấy được sắp xếp hợp lý và tất cả các video của anh ấy đều được giải thích rõ ràng để người xem có thể hiểu đầy đủ những gì anh ấy nói và học nhanh chóng. Kênh của anh hiện đang có hơn 400 nghìn người đăng ký.

ExxotikGaming

ExxotikGaming là một Youtuber PUBG Mobile, Call of Duty Mobile với hơn 1 triệu người đăng ký trên kênh của mình. Anh ấy đã chơi Call of Duty Mobile ngay từ đầu và mặc dù không phải là người chơi giỏi nhất thế giới nhưng anh ấy đã có một số thủ thuật và thử nghiệm thực sự thú vị như cách giảm độ trễ ping trong trò chơi.

Anh ấy cũng thực hiện rất nhiều thử thách vui nhộn trong game và các nội dung liên quan khác.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0