BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ kinh hồn bạt vía, cầu xin khi biết chính sách “nhân hậu” sắp tới của VNG

28-09 10:36

Chính sách được cho là tạo điệu kiện hết sức cho game thủ sắp tới của VNG lại khiến cho nhiều người chơi lo lắng.

Có thể bạn đã biết là trong thời gian  vừa qua, một trong những sản phẩm đình đám một thời của làng game Việt nói chung cũng như của dòng game bắn súng mobile nói riêng là Crossfire Legends đã chính thức đóng cửa. Cần phải nhắc lại về quá khứ yêng hùng của tựa game này, đó là trước khi các sản phẩm bắn súng như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile được VNG mua về Việt Nam thì Crossfire Legends mới thực sự là "trùm".

Kế thừa trọn vẹn tinh hoa của huyền thoại Đột Kích, kết hợp với nền tảng đồ họa mới khiến cho Crossfire Legends thực sự là sản phẩm game bắn súng cũng như eSports đầy tiềm năng. Thực tế thì VNG cũng đã xây dựng được cho Crossfire Legends một hệ thống giải đấu xuyên suốt từ cộng đồng, bán chuyên cho tới chuyên nghiệp với quy mô từ cấp thành phố, khu vực tới xuyên quốc gia. Nói vậy để thấy rằng, Crossfire Legends thực sự là tựa game eSports tiềm năng.

Vậy nhưng, tất cả chỉ dừng lại trong một năm đầu tiên. Hàng loạt những vấn đề nội tại của tựa game này như hack, mất cân bằng, không thể cập nhật khiến cho Crossfire Legends tụt hậu so với các đàn em của mình. Để rồi mới đây, VNG đã chính thức tuyên bố đóng cửa tựa game này, sau hơn ba năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tất nhiên, để bù đắp cho những game thủ đã từng một thời cống hiến cho Crossfire Legends, VNG mở ra chính sách cho phép những ai đã từng chơi Crossfire Legends, khi đăng nhập vào Call of Duty: Mobile VN sẽ được nhận thưởng. Cũng cần phải nhắc thêm một chút về Call of Duty: Mobile VN thì đây vẫn đang nằm trong số các sản phẩm game bắn súng bom tấn ở thời điểm hiện tại. Hành động tri ân game thủ Crossfire Legends của Call of Duty: Mobile VN được cho là nhân văn và giúp người chơi cảm thây được đề bù chứ không bị "mất trắng" tất cả.

Tuy nhiên, động thái nhân văn này của VNG có vẻ không được lòng game thủ Call of Duty: Mobile VN cho lắm. Nhiều người chơi đã lên tiếng cảnh báo rằng "Có thêm bạn thì vui đấy...nhưng các bạn ở bên đấy lại hay bảo là "hack mới vui...". Chợt mường tượng ra những trận game tăm tối sắp tới...".

Có thể thấy rằng, trong mắt người chơi Call of Duty: Mobile VN thì Crossfire Legends cũng không mấy tốt đẹp khi những dư âm về một thời hack "kinh thiên động địa" của tựa game này có lẽ đã quá nổi tiếng, tới mức mà tạo nên sự ám ảnh cho cộng đồng game thủ Việt nói chung cũng như người chơi hiện tại của Call of Duty: Mobile VN nói riêng.

Điều đáng nói là, đây không chỉ là ý kiến của một số ít game thủ mà là nhận định chung của rất nhiều người chơi Call of Duty: Mobile VN hiện tại. Nhiều người thậm chí đã lên tiếng rằng, mong VNG đừng mang thêm hack vào Call of Duty Mobile nữa vì sợ một tương lai u ám sẽ lại tới với sản phẩm này, giống như những gì mà Crossfire Legends đã từng phải gánh chịu.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0