BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thêm một bom tấn Call of Duty nữa đặt chân lên Mobile, đủ sức khiến PUBG Mobile và Lửa Chùa phải lo ngại?

18-09 16:07

Rất có thể trong thời gian tới, một tựa game Call of Duty nữa được đồn đoán sẽ đặt chân lên nền tảng di động, cạnh tranh sòng phẳng với PUBG Mobile và Lửa Chùa.

Kể từ khi phát hành vào tháng 3, Call of Duty: Warzone đã trở thành trụ cột trong danh sách những tựa game có lượng người chơi lớn trên toàn cầu của Activision, thu hút hơn 75 triệu người chơi kể từ khi ra mắt. Nhiều tháng sau khi phát hành, cơ sở người chơi của tựa game này vẫn đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, trở thành một trong số các game sinh tồn đông đảo game thủ trên nền tảng PC.

Thêm vào đó, hàng loạt những bản cập nhật liên tục giúp game bắn súng Battle Royale này luôn mới mẻ với các nội dung mới. Do vậy, Activision tham vọng muốn biến Call of Duty: Warzone trở nên mạnh mẽ hơn nữa với phiên bản di động. Mới đây, có khá nhiều thông tin cho rằng Call of Duty: Warzone thực sự sẽ có thêm một phiên bản mobile.

Cụ thể, danh sách tuyển dụng được tìm thấy trên trang web của Activision thì hãng này đang tìm kiếm một nhân sự cho vị trí giám đốc sản xuất cho dự án mang tên "WZM". Nhiều người tin rằng, WZM là từ viết tắt của "Warzone Mobile". Trong đó mô tả thêm rằng, đây là tựa game FPS trên nền tảng di động, được xem là một tựa game AAA dựa trên series Call of Duty".

Với việc thêm một phiên bản Mobile dành cho Call of Duty: Warzone thì đây chắc chắn sẽ là tựa game sinh tồn "bá cháy" trên nền tảng di động, sánh ngang với những cái tên khác như Fortnite và PUBG. Theo như thông tin được tiết lộ ở trên thì có thể, bản di động của Warzone sẽ là phiên bản rút gọn của những gì hiện có trên nền tảng PC và Console.

Nếu điều này thực sự trở thành hiện thực thì sẽ mang lại sự kích thích thực sự cho game thủ Call of Duty. Call of Duty: Mobile dù có chế độ Battle Royale của riêng mình, cung cấp một số bản đồ từ Modern Warfare và Black Ops, nhưng Warzone vẫn là một phiên bản sinh tồn được xem là hoàn hảo và được Activision tập trung 100% vào lối chơi này.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0