BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một game thủ Việt cho rằng, Call of Duty Mobile và cả PUBG Mobile không xứng đáng là game bắn súng hay nhất

13-09 15:44

Mới đây, một game thủ Việt đã lên tiếng cho rằng, Call of Duty Mobile và thậm chí là cả PUBG Mobile không xứng đáng là game bắn súng hay nhất trên di động.

Ở thời điểm hiện tại, Call of Duty Mobile, PUBG Mobile và Free Fire là ba tựa game bắn súng có thể đánh giá là nhiều người chơi bậc nhất trên toàn thế giới. Thị phần game bắn súng tương đối là khốc liệt khi cả những dòng game như Crossfire Mobile cũng không thể trụ vững được tại nhiều thị trường. Thế mới thấy, sức mạnh của Call of Duty Mobile, PUBG Mobile và Free Fire là rất lớn khi chiếm được số lượng game thủ không hề nhỏ cũng như đạt được doanh thu cao trên toàn cầu.

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng cho rằng đây là ba sản phẩm game bắn súng nổi tiếng nhất, hay nhất trên nền tảng di động ở thời điểm hiện tại. Mới đây, một game thủ Việt đã lên tiếng cho biết quan điểm của cá nhân mình rằng với cá nhân người chơi này thì Call of Duty Mobile hay PUBG Mobile không phải là tựa game bắn súng hấp dẫn nhất.

Cái tên mà người chơi này đưa ra cũng không phải là Free Fire hay còn được game thủ Việt gọi bằng cái tên "Lửa Chùa" mà là một sản phẩm đã được ra mắt từ khá lâu. Thậm chí có thể coi tựa game này là bô lão của làng game di động thế giới. Tựa game đó chính là Modern Combat 5. Lý do mà game thủ này cho rằng, Modern Combat 5 là sản phẩm game bắn súng hay nhất chính là việc có thể chơi được ở cấu hình thấp.

Điều này cũng không hẳn là không có lý khi đã ra mắt từ 2016, tức là cách đây đã 6 năm thì đồ họa của Modern Combat 5: Black Out vẫn có thể được liệt vào hàng "không thể chê" ở thời điểm hiện tại. Và tất nhiên, các dòng smartphone ra đời ở thời điểm đó vẫn có thể trải nghiệm tựa game này "không trượt phát nào".

Thêm một lý do khiến cho game thủ này lựa chọn Modern Combat 5 đó là "ít hack" theo ý kiến của chủ nhân bài đăng này. Có vẻ như, ý kiến này cũng nhận được nhiều sự đồng thuận của game thủ Modern Combat 5 khi  cho rằng "PUBG thì ngốn ram kinh, Modern Combat 5  thì do nó là game đời cũ nên được tối ưu và chạy theo hệ cũ nên đương nhiên là mượt...còn Call of Duty Mobile  thì phải gọi là quá tối ưu rồi, CODM setting low rồi tăng frame lên cái ip6 vẫn mượt mà chứ có giật lag gì đâu mà so được...còn chưa kể game ra sau này mà tối ưu được vậy là hơi bị best rồi."

Quan trọng hơn cả, Modern Combat 5: Black Out mang lại cho người chơi một trải nghiệm FPS chuẩn chỉnh trên di động. Modern Combat 5 tập trung nhiều hơn vào cốt truyện chiến dịch chơi đơn có nhịp độ nhanh cũng như khiến cho người chơi luôn trong trạng thái hồi hộp, phấn khởi và hưng phấn. Tất nhiên, mọi sự so sánh đều là khập khiễng khi mỗi tựa game đều có cái hay riêng của mình. Và với người chơi Modern Combat 5 thì đây mãi là sản phẩm game bắn súng hay nhất đối với họ.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0