BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những ai “nạp một đống tiền” vào Crossfire Legends sẽ không bị mất trắng những gì đã "hiến"?

24-09 10:23

Việc Crossfire Legends đóng cửa không mang lại nhiều bất ngờ cho người chơi, song lại khiến cho không ít game thủ tiếc nuối.

Mới đây, Crossfire Legends, một trong những bom tấn bắn súng một thời trên nền tảng di động đã chính thức đóng cửa. Còn nhớ, vào thời điểm tháng 4/2017, Crossfire Mobile lúc đó là sản phẩm mà mọi game thủ Việt, những người một thời từng đam mê Đột Kích  vô cùng mong đợi. Crossfire Mobile kế thừa hoàn hảo mọi giá trị của Đột Kích từ lối chơi, hệ thống nhân vật, vũ khí… thậm chí còn được khoác lên mình một lớp đồ họa hiện đại trên nền tảng di động.

Về VNG, Crossfire Mobile được phát hành bởi VNG với cái tên Crossfire Legends, nhằm ám chỉ tựa game này thực sự kế thừa tinh hoa một huyền thoại và sẽ thật sự biến thành một huyền thoại. Tuy nhiên, sau ba năm, thứ mà người chơi nhớ về Crossfire Legends hoàn toàn chỉ là nỗi thất vọng. Hack, hút máu, không thể update… chỉ là ba trong số rất nhiều những bất cập của tựa game này. Để rồi mới đây, sau hơn ba năm tồn tại ở thị trường Việt Nam, Crossfire Legends đã chính thức đóng cửa.

Người chơi không bất ngờ về sự kiện này, nhưng để nói không tiếc thì chưa chính xác. Đặc biệt là những ai đã từng một thời "nạp một đống tiền" vào tựa game này để sở hữu vũ khí VIP thì làm sao có thể không tiếc. Nhất là Crossfire Legends từng được xem là tựa game hút máu khá kinh dị, để sở hữu được vũ khí VIP trong tựa game này, người chơi cũng phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ.

Chính vì vậy mà mới đây, VNG đã đưa ra sự kiện được cho là tri ân và đền bù game thủ Crossfire Legends. Cụ thể, những ai đã từng chơi Crossfire Legends, khi đăng nhập vào Call of Duty: Mobile VN sẽ được nhận thưởng. Điều kiện để người chơi tham gia sự kiện lần này như sau:

  • Game thủ chỉ nhận đúng phần thưởng khi đạt với mốc Lv và Mốc Vip hiện tại (Không cộng dồn với các mốc user đã vượt qua).
  • Tài khoản CFM của bạn phải có lịch sử đăng nhập vào game từ 1/1/2020 -> nay và đạt cấp 30 hoặc cấp VIP 4 trở lên để nhận thưởng.
  • Đã và đang chơi Call of Duty: Mobile VN.
  • Mỗi tài khoản CF Mobile chỉ có thể nhận thưởng 1 lần và cho duy 1 tài khoản Call of Duty: Mobile VN duy nhất. Game thủ có thể truy cập tại Đây để nhận được đền bù trong Call of Duty: Mobile VN.

Riêng đối với tựa game Call of Duty: Mobile VN thì hiện tại, đây được xem là một trong số các sản phẩm game bắn súng bom tấn ở thời điểm hiện tại. Hành động tri ân game thủ Crossfire Legends của Call of Duty: Mobile VN được cho là nhân văn và giúp người chơi cảm thây được đề bù chứ không bị "mất trắng" tất cả.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0