BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 4 game Việt chất lượng cho game thủ nửa đầu năm 2017

31-05 18:10

Tất cả đều là những sản phẩm được giới thiệu là do đội ngũ phát triển người Việt sản xuất.

Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile được giới thiệu là game mobile do chính đội ngũ người Việt phát triển. Trò chơi được xây dựng với lối chơi bắn tàu chiến khá casual, chơi theo màn hình dọc, mà trong đó người chơi sẽ điều khiển những chú Pokemon chiến đấu, làm nhiệm vụ,...

Ngay khi bước chân vào tựa game này, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi các trận không chiến cực kì máu lửa không kém các game bắn máy bay nhưng lại không thiếu phần thú vị bởi những chú siêu thú cực kì mới lạ. Người chơi sẽ ngay lập tực bị thu hút bởi sự thú vị trong việc thu thập trứng, ấp PET và tự xây dựng đội quân siêu thú của riêng mình. Hệ thống bản đồ chiến đầu không giới hạn, các siêu thú biến hóa 5 sao và hơn 100 vũ khí huyền thoại,… là những điểm nổi bật mà người chơi chắc chắn phải tự tay khám phá

Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 5 đến hiện tại, Phi Đội Mobile luôn duy trì được lượng người chơi đông đảo bởi lối chơi casual cực kỳ hấp dẫn.

[918]

Huyền Thoại Võ Lâm

Huyền Thoại Võ Lâm (tên kiếp trước: Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile) là game mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài (thẻ tướng) đang rất phổ biến trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Bối cảnh của trò chơi được lấy từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và pha chút thần thoại để game thêm phần bí ẩn và đặc sắc

Trò chơi này là sản phẩm của công ty Bạch Tuộc Số - một đơn vị phát triển game Việt - sản xuất. Do đó có thể nói đây là trò chơi khá tiêu biểu trong bối cảnh thị trường đang đầy rẫy những game online có nguồn gốc từ Trung Quốc. Huyền Thoại Võ Lâm sẽ do Gosu phát hành tại Việt Nam, trước đó, game mobile này từng được Funtap phát hành với tên gọi gốc và đã đóng cửa vào tháng 10.2016 vừa qua.

Dù gặp phải một số lỗi và sự cố nhất định vào khoảng thời điểm tháng 4 vừa qua, tuy nhiên Huyền Thoại Võ Lâm vẫn tạo được chỗ đứng nhất định đối với game thủ Việt.

[856]

Boom Bá Online

Boom Bá Online là dự án game mobile đặt bom do GrepGame - một công ty chuyên sản xuất game cho thiết bị di động - phát triển. GrepGame cũng từng đạt được thành tích khá đáng nể với sản phẩm Kungfu Feet tại Bluebird Awards 2015.

Boom Bá Online có gameplay khá giống với những tựa game đặt bom khác đã ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm lại chú trọng đề cao sự giải trí và thi thố trực tiếp giữa game thủ với nhau hơn. Và nhiệm vụ của người chơi là khéo léo đặt những quả bom của mình để tiêu diệt đối phương. Chiến trường trong game vẫn bao gồm các chướng ngại cứng và mềm, các chướng ngại mềm có thể phá bằng bom và chứa các vật phẩm. Một số vật phẩm sẽ tạo lợi thế cho người chơi nhưng một số khác lại có thể gây bất lợi vì vậy bạn cần phải cẩn thận với chúng.

Sau hơn 2 tháng thử nghiệm, Boom Bá Online sẽ chính thức trình làng vào những ngày đầu tháng 6 sắp tới, theo chia sẻ từ fanpage Boom Bá Online, trò chơi này sẽ được ra mắt muộn nhất là khoảng ngày 9.6 và hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong làng game Việt bởi những tính năng có một không hai.

[933]

Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Kim Dung Quần Hiệp Truyện là game mobile nhập vai chiến đấu có đồ họa 3D, trò chơi được xây dựng dựa trên nội dung từ các danh tác kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, tạo ra một thế giới hội tụ đầy đủ các cao thủ hàng đầu trong giới võ lâm giang hồ... Trò chơi này được Soha Game khẳng định là sản phẩm do đội ngũ người Việt phát triển.

Bước vào game người chơi có thể thỏa thích hành tẩu giang hồ, bái kiến các cao thủ võ lâm trong nhiều bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung. Tại đây người chơi được chọn lựa ra tối đa 5 nhân vật xuất chiến trước khi nhập cuộc đánh với đối thủ. Các nhân vật này cũng được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,….rõ ràng.

Sau khi tiến hành Alpha Test ngắn ngày vào tháng 4 vừa qua, mới đây, Soha Game đã ấn định sẽ ra mắt Kim Dung Quần Hiệp Truyện vào ngày 7.6 sắp tới.

[888]

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0