BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 tính năng khiến game thủ chân chính không thể bỏ qua trong Phi Đội Mobile

18-05 18:42

Tựa game Phi Đội Mobile vừa được chính thức ra mắt game thủ Việt vào hôm qua, 17/05. Với khao khát “người Việt xài hàng Việt”, Phi Đội Mobile là một con cưng “made in Vietnam 100%” theo đúng nghĩa từ nghiên cứu, phát triển và phát hành ra thị trường.

Bất chấp sự “dè chừng” của các game thủ Việt về chất lượng của game Việt hiện tại, NPH XCT vẫn tự tin đảm bảo rằng đây là một trong những tựa game không thể bỏ qua trong mùa hè năm 2017. Cùng điểm qua vài tính năng nổi bật của Phi Đội Mobile.

1. Kết bạn Facebook – Game thủ trợ chiến nhau cực thú vị

Trong thời đại phát triển, người người nhà nhà xài công nghệ của anh Mark, đội ngũ phát triển đã kịp thời bắt kịp xu hướng khi phát triển tính năng Trợ Chiến trong khi vượt ải thông qua FaceBook. Các nhà Huấn Luyện có thể lựa chọn bạn để trợ chiến bằng cách kết bạn trên Facebook. Chất chưa?

2. Hệ thống trang bị huyền thoại gây đau tim

Với hơn 100+ vũ khí huyền thoại, các nhà Huấn Luyện sẽ phải vô cùng nhức đầu khi phải chọn lựa những vũ khí phù hợp với mục đích của từng trận đấu. Chính bởi hệ thống trang bị “phức tạp” này đã tạo sự phấn khích cho người chơi khi có thể sử dụng sự nhạy bén mang tính chiến lược của mình để đạt được kết quả cao nhất, thay vì chỉ dựa vào việc mua vũ khí thông thường.

3. Sở Hữu Bộ Sưu Tập PETOMON Chất Nhất Vịnh Bắc Bộ

Các Pettomon trong Phi Đội Mobile có rất nhiều loại và đặc biệt từng loại lại có những tuyệt kỹ, hiệu ứng khác nhau. Mỗi kỹ năng sẽ phù hợp với từng mục đích và lối đánh riêng biệt của mỗi nhà Huấn Luyện. Có một số loại chỉ phù hợp để tấn công và đánh tầm xa, trong khi một số khác lại phù hợp để phòng thủ. Vì vậy, các nhà Huấn Luyện phải thật khôn khéo trong việc thu thập và chọn ra đội hình Pettomon tốt nhất

4. Nuôi, Huấn Luyện và Biến Okimon thành thú Tiến Hóa Siêu Ngầu

Các Okimon trong Phi Đội Mobile sẽ được chia thành nhiều hệ và có nhiều cấp bậc khác nhau. Mỗi hệ và mỗi cấp bậc sẽ có được những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mỗi khi tăng cấp độ, siêu thú sẽ được nâng cấp thêm những kỹ năng mới.

5. Bảng xếp hạng

Chiến đấu và tăng thứ hạng trên bảng xếp hạng là điểm đến không bao giờ hết và cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà Huấn Luyện Okimon. Đây chính là nơi để các nhà Huấn Luyện đua top cùng bạn bè và thách đấu với mọi người. Một tính năng cực kì HOT dành cho các thanh niên “sống ảo” chính là tính năng khoe thành tích trên Facebook. Chỉ cần một cái click là bạn có thể khoe ngay thành tích vang dội của mình trên Facebook rồi.

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn của Phi Đội Mobile mà bạn phải tự tay khám phá.

Trang chủ: http://phidoi.nivi.vn

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0