BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Có một ngày thứ 4 đặc biệt khi có đến 3 game mobile đồng thời ra mắt vào sáng nay

17-05 16:27

Thời điểm hé lộ là khác nhau nhưng 3 tựa game này lại chọn ra mắt vào cùng ngày.

Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là một tựa game shooter bắn máy bay đi kèm với nuôi thú. Có thể thấy, Phi Đội Mobile có lối đồ họa chibi đáng yêu tương đồng pokemon và hệ thống gameplay mà bất cứ game thủ nào cũng có thể chơi được. Tuy nhiên, thay vì lái phi cơ hạng nặng như trước đó, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi được lái siêu thú Okimon, Pettomon để tiêu diệt các quái vật, đồng thời làm nhiệm vụ thu nhặt và tự tạo một đội quân của riêng mình.

Không hẹn mà gặp, có đến 3 game ra mắt vào sáng nay - ảnh 3

Đến với Phi Đội Mobile người chơi sẽ ngay lập tực bị thu hút bởi sự thú vị trong việc thu thập trứng, ấp PET và tự xây dựng đội quân siêu thú của riêng mình. Hệ thống bản đồ chiến đầu không giới hạn, các siêu thú biến hóa 5 sao và hơn 100+ vũ khí huyền thoại... là những điểm nổi bật mà người chơi chắc chắn phải tự tay khám phá.

Trò chơi do XCT (đơn vị sở hữu Nhaccuatui) phát hành và được đồng phát triển với một Studio Việt Nam.

[918]

Chiến Tăng Huyền Thoại

Lấy bối cảnh từ thế chiến thế giới lần II, game Chiến Tăng Huyền Thoại sẽ đưa người chơi đến với những cuộc chiến ác liệt. Game cung cấp hơn 106 mẫu xe tăng được chia thành 5 loại, tất cả đều là những thiết kế tiêu biểu nhất trên thế giới. Trong quá trình chơi, người chơi có thể nâng cấp cho những chiến tank của mình trở nên mạnh hơn để củng cố đội hình hoặc cho người chơi khác thuê.

Không hẹn mà gặp, có đến 3 game ra mắt vào sáng nay - ảnh 1

Ngoài chế độ chơi theo cốt truyện, Chiến Tăng Huyền Thoại còn mang đến cho người chơi hơn 300 chiến trường PvP hoành tráng với rất nhiều xe tăng tham gia cùng lúc, đậm tính chiến thuật. Chiến trường sẽ hùng tráng với 3 đội hình, 24 xe tank (mỗi đội 8 chiếc).

Cứ đội 1 chết thì lần lượt đội 2 và 3 tiến ra chiến trường. Chưa dừng lại ở đó, Chiến Tăng Huyền Thoại sẽ có thêm rất nhiều chế độ chơi đầy hấp dẫn để người chơi khám phá như: quân đoàn chiến, tranh đoạt chỉ huy, diệt BOSS vượt ải, ...

Không hẹn mà gặp, có đến 3 game ra mắt vào sáng nay - ảnh 2

Vì là một tựa game mang đậm tính chiến thuật nên nhà phát triển của Chiến Tăng Huyền Thoại chăm chút rất nhiều vào yếu tố này. Điều này đồng nghĩa với việc, tựa game đòi hỏi người chơi phải tư duy, phân tích và phán đoán nhanh nhạy trong trận chiến nếu không muốn mình phải nhận lấy những thất bại đầy cay đắng.

Chiến Tank Huyền Thoại vừa được đổi tên thành Chiến Tăng Huyền Thoại và sẽ Closed Beta vào 10h sáng 17/05.

[922]

Phong Thần VTC

Phong Thần VTClà tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện 'Đạo mộ bút ký'. Trò chơi cung cấp 3 nhân vật là Phi Vũ, Kiếm Linh và Thuật Sĩ.

Bên cạnh những tính năng quen thuộc như nâng cấp trang bị, chiêu mộ và nuôi dưỡng thú nuôi, kinh mạch, tham gia Boss Thế Giới... Tính năng PK trong Phong Thần mang tới một hệ thống chiến trường lớn chưa từng có.

PK real time mọi lúc tại Phong Thần sẽ thay đổi những định nghĩa về PK

Không cần phải đợi đến hoạt động gộp máy chủ hay các trận chiến liên server giới hạn thời gian, bạn hoàn toàn có thể “giải quyết ân oán” với tất cả người chơi ở tất cả các máy chủ vào bất kỳ thời gian nào thông qua tính năng Liệt Long Phân Tranh - một bản đồ đặc biệt cho phép người chơi PK thoải mái với người chơi đến từ các máy chủ khác.

Không hẹn mà gặp, có đến 3 game ra mắt vào sáng nay - ảnh 4

Hệ thống pet của Phong Thần cũng hứa hẹn mang tới trải nghiệm cực kỳ phong phú với hàng trăm sự lựa chọn để người chơi phối kết hợp, tạo ra sức mạnh thần kỳ, đúng chất Phong Thần.

Đúng như tên gọi, Phong Thần VTC do trung tâm VTC Intecom phát hành và sẽ Open Beta vào 10h sáng 17/05.

[920]

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0