BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bí kíp mà Tân Thủ nên biết khi tham gia Phi Đội Mobile

25-05 17:27

Được đánh giá là một trong những điểm sáng của game Việt trong thời gian gần đây, cộng đồng Phi Đội Mobile vẫn đang cực kì náo nhiệt khi diễn ra vô số các cuộc tranh luận, trao đổi kinh nghiệm chiến đấu và cách thu nạp siêu thú Okimon siêu cấp.

Ngay khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ là chủ nhân của một trong 3 chú thú cưng Okimon bao gồm: Rùa Hoa Sen, Gấu Lửa và Chuồn Chuồn Gió. Tuy nhiên, điểm thú vị của tựa game này chính là việc thu thập hàng loạt các Pettomon – những trợ thủ đắc lực cho Okimon trong chiến đấu và tiến hóa cho Okimon trở thành siêu thú.

Cùng điểm qua một vài bí quyết chắc-chắn-phải-biết để vượt qua giai đoạn tân thủ một cách dễ dàng nào!

Đầu tiên, hãy bám sát các yêu cầu mà Nhiệm Vụ Chính Tuyến đưa ra cho bạn.

Mẹo: Hãy chậm thôi, đừng nên vượt các yêu cầu của nhiệm vụ nếu bạn không muốn gặp khó khăn.

Nhớ nè, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ Vàng và Kim Cương để cải thiện sức mạnh. Tập trung vào việc nuôi các Okimon và ấp thật nhiều trứng để thu thập đủ các loại Pet và trang bị cho bản thân.

Bạn có thể tăng sức mạnh và hình thái của Okimon thông qua việc tiến hóa. Hãy thu thập các mảnh linh hồn thông qua thám hiểm Đảo Kho Báu để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ tính năng quan trọng này.

Ngoài việc nâng cấp sức mạnh, tiến hóa Okimon, nâng cấp Pet và thu thập Trang Bị cũng ảnh hưởng rất lơn đến lực chiến đấu trong trận.

Để tiến hóa Pettomon, khi Pettomon của bạn đạt đến giới hạn cấp độ thì bạn có thể tiến hóa để tiếp tục tăng kỹ năng và sức mạnh của chúng.

Cuối cùng, nhớ gia nhập vào cộng đồng Phi Đội Mobile và kết bạn thật nhiều để tăng số lượng bạn Trợ Chiến lên và giành tỉ lệ thắng cho mình nhé

Còn biết bao nhiều tính năng hấp dẫn của Phi Đội Mobile mà bạn phải tự tay khám phá. Nếu bạn có bí kíp gì hay thì hãy chia sẻ nhé!

Trang chủ: http://phidoi.nivi.vn

Phi Đội Mobile

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0