BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 10 bóng hồng xinh đẹp nhất của “Mỹ nhân Thiên Tử” đã chính thức lộ diện

31-05 20:17

Như vậy là sau vòng bình chọn gay cấn, Top 10 cô gái xuất sắc của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho nữ game thủ Việt - “Mỹ nhân Thiên Tử” đã chính thức lộ diện. Cùng theo dõi xem họ là ai nhé!

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, “Mỹ nhân Thiên Tử” – cuộc thi sắc đẹp với quy mô và tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 200 triệu đồng dành cho tất cả các game thủ nữ Việt Nam đã chính thức khởi động. Được tổ chức bởi BQT siêu phẩm PK Quốc chiến Thiên Tử 3D, dễ hiểu khi “Mỹ nhân Thiên Tử” nhanh chóng nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ Việt.

Mỹ nhân Thiên Tử - Cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho game thủ nữ Việt

Sau Vòng sơ loại với hàng trăm hồ sơ dự thi được gửi đến, “Mỹ nhân Thiên Tử” đã lựa chọn được 30 gương mặt tiềm năng để tiếp tục bước vào Vòng 1 – bình chọn qua ảnh. Qua 1 tuần mở cổng vote với sự cạnh tranh thứ hạng vô cùng gay cấn giữa các bóng hồng xinh đẹp, cuối cùng vào đúng 0h ngày 27/05/2017 vừa qua, danh sách Top 10 lọt vào Vòng 2 đã chính thức lộ diện!

Top 10 mỹ nữ xinh đẹp nhất đã chính thức lộ diện

Theo đó, Top 10 “Mỹ nhân Thiên Tử” bao gồm 5 cô gái có số lượt bình chọn ảnh cao nhất thông qua website và 5 cô gái được tặng hoa nhiều nhất trong game Thiên Tử 3D. Không hổ danh là những mỹ nữ xuất sắc nhất cuộc thi, các thí sinh lọt vào vòng thi Tài năng đều sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa đâu” khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên. Hãy cùng phóng viên điểm qua thông tin về 10 cô nàng xinh đẹp này nhé:

Top 5 nhận hoa trong game:

Mỹ nhân Tề Ý Nhi, nickname trong game: YNhi. Cô tâm sự mình là “một người rất hoạt ngôn trên kênh thế giới, kênh quốc gia nhưng lại bí ẩn trầm lặng với những ai muốn làm hảo hữu trên FB. Sở thích là viết ngôn tình game Thiên Tử 3D”

Mỹ nhân Trần Hồng Hạnh, sinh năm 1992, nickname trong game: ♡HạVũ, hiện đang chơi tại server 3 và nhân vật của cô đã đạt đến VIP 12 – cấp VIP cao nhất trong game

Mỹ nhân Huỳnh Thanh Tuyền, sinh năm 1989, nickname trong game: HoaChiLâm. Cô là nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu Nam – Bắc đẹp như mơ của Thiên Tử 3D: “Chỉ muốn nói lời cảm ơn vì game Thiên Tử 3D đã bắt nhịp cầu cho Tiền Giang và Bắc Giang yêu nhau. Có phu quân là người yêu luôn, rất tuyệt ạ :)”

Mỹ nhân Dương Thị Thu Hà, sinh năm 1993, nickname trong game: GOLD. Lý do tham gia dự thi của Thu Hà là muốn giao lưu với các bạn game thủ trên cả nước và hy vọng bản thân có thể tự tin hơn.

Mỹ nhân Lê Phương Thảo, sinh năm 1993, nickname trong game: EvilQueen. Bạn tâm sự: “Tính tình vui vẻ và hơi tăng động tí xíu. Luôn thích khám phá thế giới xung quanh bằng các chuyến du lịch bụi cùng ban bè. Đặc biệt sẽ rất khó để làm Thảo buồn đấy nhé!”

Top 5 bình chọn qua ảnh

Mỹ nhân Nguyễn Hồng Hạnh, sinh năm 1994, nickname trong game: CôChín. Hồng Hạnh là một cô nàng rất thích chơi game và chụp ảnh, lý do dự thi thì: “vui là chính , phần thưởng là chủ yếu :))”

Mỹ nhân Phạm Ngọc Châu, sinh năm 1993, nickname trong game: thỏmymy. Cô bạn cho biết: “Lý do chính muốn giao lưu quen biết thêm nhiều bạn bè. Nhưng chủ yếu là giật giải! Lên lực chiến đồ sát hết mấy đứa mình ghét!!!”

Mỹ nhân Nguyễn Hải Du, sinh năm 1996, nickname trong game: DuDuu. Cô nàng em út trong Top 10 tham gia “Mỹ nhân Thiên Tử” với mong muốn được trở thành gương mặt đại diện mới cho game Thiên Tử 3D

Mỹ nữ Võ Thị Kim Ngân, sinh năm 1995, nickname trong game: ♡YênVũ. Cô gái sở hữu nhan sắc hiền lành vô cùng đáng yêu này hiện đang là sinh viên tại Bến Tre, rất thích chơi game và đi du lịch

Mỹ nữ Nguyễn Thị Cẩm Vân, sinh năm 1995, nickname trong game: MắmAnh. Cô nàng hóm hỉnh chia sẻ: “Ngày trước tính đi tu mà nhà chùa không nhận nên giờ mình mới có mặt ở đây để giới thiệu với các bạn về mình, mong được kết bạn với tất cả các game thủ Thiên Tử 3D”

Hiện tại Top 10 thí sinh lọt vào vòng 2 đều đang gấp rút chuẩn bị những video clip độc đáo nhất cho phần thi tài năng của mình. Cùng tiếp tục theo dõi những thông tin nóng hổi về cuộc thi và chờ đón màn tái xuất ấn tượng của 10 cô gái xinh đẹp của “Mỹ nhân Thiên Tử” nhé.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0